Giải mã sức hút Vincom Shophouse Yên Bái

Hiện tại, mô hình nhà phố thương mại đang trở thành điểm sáng của thị trường và được đông đảo nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.

Tính đến đầu Quý II/2016, thị trường bất động sản Yên Bái ghi nhận sự thay đổi ngoạn mục, đặc biệt sự xuất hiện của phân khúc cao cấp tại thị trường này khi dự án Vincom Shophouse Yên Bái chính thức ra mắt. 

Giải mã sức hút Vincom Shophouse Yên Bái - ảnh 1

Tháng 6 năm 2015, Yên Bái chứng kiến sự kiện nổi bật khi nút giao IC12 nối trung tâm thành phố Yên Bái lên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai được chính thức đưa vào sử dụng. Đây là một lợi thế lớn về giao thông vận tải, rút ngắn khoảng cách với nhiều dự án công nghiệp, thương mại và du lịch trong tương lai gần của Yên Bái, đưa Yên Bái trở thành điểm đến tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời tác động mạnh vào các lĩnh vực kinh tế thành phố, trong đó có thị trường bất động sản.

Thị trường Yên Bái đang dần phát triển, tuy nhiên, phải đến những tháng đầu năm 2016, khi dự án Trung tâm thương mại Vincom Plaza và Vincom Shophouse Yên Bái do tập đoàn Vingroup đầu tư ra mắt thì thị trường bất động sản Yên Bái mới có những bước chuyển mình rõ rệt, ngày càng hấp dẫn giới đầu tư kinh doanh và người dân có nhu cầu thực.

“Thị trường bất động sản Yên Bái vốn yên ắng bấy lâu, nay như được “hồi sinh” nhờ sự xuất hiện của thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi ngày văn phòng tôi tiếp nhận hàng chục cuộc gọi hỏi về dự án Vincom Shophouse Yên Bái, khiến tôi cũng rất háo hức và ngạc nhiên”, anh N.V.Hải, đại diện sàn giao dịch bất động sản Tân Long (TP Yên Bái) cho biết.

Môi trường sống hoàn hảo

Là sản phẩm của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup, Vincom Shophouse Yên Bái thu hút sự chú ý đặc biệt của thị trường không chỉ bởi giá trị sống vượt trội được kỳ vọng như các dự án BĐS khác của Vingroup đã phát triển trên Việt Nam mà còn hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng.

Giải mã sức hút Vincom Shophouse Yên Bái - ảnh 2

Dự án toạ lạc tại bán đảo công viên Yên Hoà – khu vực trung tâm thành phố Yên Bái và nằm cạnh trung tâm thương mại cao cấp mang thương hiệu Vincom. Nhiều người dự đoán sau khi hoàn thành, Vincom Shophouse Yên Bái sẽ là điểm đến thu hút hầu hết nhóm cư dân có thu nhập cao, đồng thời là điểm dừng chân hấp dẫn đối với du khách ở các tỉnh lân cận.

Nhìn từ góc độ giá trị sống, khi chuyển về một căn nhà mới “một bước tới TTTM”, mọi nhu cầu của chủ sở hữu Vincom Shophouse Yên Bái đều có thể được đáp ứng từ mua sắm, giải trí đến ẩm thực… Bên cạnh đó,  là tận hưởng những tiện ích về không gian xanh, an ninh an toàn và những giá trị tinh thần khác lần đầu có mặt tại Yên Bái.

Sở hữu Vincom Shophouse Yên Bái là sở hữu cả cơ hội giao thương đến từ khu TTTM lớn nhất thành phố ngay trước cửa nhà. TTTM Vincom Plaza Nguyễn Thái Học sẽ là nơi mua sắm và giải trí lớn nhất khu vực, quy tụ những thương hiệu thời trang và dịch vụ cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Yên Bái cùng các tổ hợp nhà hàng và quán cà phê, tạo ra không gian thư giãn và thế giới ẩm thực đẳng cấp, sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc gia đình và các cuộc hội họp thân mật.

Ưu thế thương mại vượt trội

Giống như rất nhiều thành phố khác, dù đã được đầu tư trong việc quy hoạch đường xá, cơ sở vật chất nhưng tại Yên Bái các hoạt động kinh doanh vẫn mang tính tự phát, chưa có sự thống nhất và khó để tìm được không gian trang nhã, sang trọng, phù hợp với việc kinh doanh các mặt hàng cao cấp như sản phẩm đá quý địa phương.

Khác với thói quen truyền thống, để bán sản phẩm này người dân thường tụ họp tại các phiên chợ hoặc bán lẻ rải rác trên các con phố, việc quy hoạch trong quần thể trung tâm thương mại lại ngay tại trung tâm thành phố khiến cho Vincom Shophouse Yên Bái sẽ trở thành địa điểm kinh doanh và trưng bày lý tưởng cho các mặt hàng cao cấp. Không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm, Vincom Shophouse Yên Bái còn góp phần thiết lập lợi thế thương mại nhờ nguyên tắc “buôn có bạn, bán có phường”, đồng thời tạo nên một “trung tâm kinh doanh sản phẩm cao cấp” thu hút và tiếp cận nhóm khách hàng trung và thượng lưu tại Yên Bái và các khu vực lân cận. Việc tập trung các hộ kinh doanh cùng một ngành hàng tại một khu vực tạo thành “phố nghề” cũng sẽ tạo nên điểm đặc sắc của địa phương, hình thành một điểm đến không thể bỏ qua của bất kỳ khách du lịch nào mỗi khi đến thăm Yên Bái.

“Gia đình tôi hiện tại đang kinh doanh và chế tác sản phẩm tranh đá quý. Trước đây thì vẫn phải tìm đến các chợ bởi đây là khu vực tập trung nhiều người qua lại nhất nhưng thường cũng chỉ là khách vãng lai nên việc buôn bán cũng không được như mong đợi. Tuy nhiên, từ khi dự án Vincom Shophouse Yên Bái ra mắt, hiện tôi đã tìm được một mặt bằng hợp lý để kinh doanh. Ưng ý nhất là dự án shophouse này được quy hoạch bài bản, không gian linh hoạt – vừa dùng để kinh doanh, vừa có thể để ở, mặt tiền lại rộng rãi, thông thoáng, lại được đặt cạnh một trung tâm thương mại cao cấp – rất thuận tiện để tiếp cận các khách hàng hạng sang” - anh N.G.Kha, một nhà đầu tư, chia sẻ.

Với số lượng sản phẩm hữu hạn cùng nhiều phương án tối đa lợi nhuận, Vincom Shophouse Yên Bái được giới chuyên môn đánh giá là cơ hội hấp dẫn đáng đầu tư với mức giá cạnh tranh.

Sự kiện ra mắt chính thức dự án Vincom Shophouse Yên Bái đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái ngày 24/4 vừa qua đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. 30 khách hàng đầu tiên đã được chủ đầu tư tặng 05 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi tiếng Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, hoặc Hạ Long. 

Khách hàng đặt mua Vincom Shophouse Yên Bái có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà với thời hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Bên cạnh các ưu đãi về giá, tất cả khách hàng còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được sử dụng nhiều tiện ích tại khu Trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái. Dự án được khởi công từ cuối tháng 3/2016 và dự kiến bàn giao sản phẩm hoàn thiện vào quý IV/2016.

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.