Giải mã những bí ẩn khi chị em giả vờ ‘lên đỉnh’

Nhiều chị em thường giả vờ đạt cực khoái vì nhiều lý do. Chị em nên làm gì khi không thể “lên đỉnh”?

Chuyên gia người Nga Anastasia Filippova, một nhà trị liệu tâm lý, nhà tình dục học và là tác giả của khóa học “Sự tự tin của phụ nữ” sẽ giải đáp tất cả những thắc này.

Cực khoái tự nhiên biểu hiện như thế nào?

Cực khoái là đỉnh điểm của kích thích tình dục. Tại thời điểm đạt khoái cảm cao nhất, người phụ nữ có thể nhắm mắt, hơi ngửa đầu ra sau, mặt đỏ ửng lên.

Một sự khác biệt đặc trưng khác là sự co thắt của âm đạo. Khi bị kích động mạnh, chị em có thể bị co giật tay và chân. Sau quá trình này là sự thả lỏng của cơ thể, giống như đang “kiệt sức”.

Một người phụ nữ đã trải qua khoái cảm sẽ không chạy vào phòng tắm ngay sau khi thân mật - cô ấy sẽ mất vài phút để hồi phục. Tuy nhiên, chỉ 30% phụ nữ là may mắn khi có thể “lên đỉnh” dễ dàng. Phần còn lại yêu cầu “đối tác” phải kích thích nhiều hơn, có thể mất 30 phút.

Dấu hiệu khi các chị em giả vờ “lên đỉnh”

Các dấu hiệu tự nhiên của cực khoái hiếm khi được nhìn thấy nếu một người phụ nữ đang giả “lên đỉnh”. Lúc giả cực khoái, chị em có thể mô phỏng giống như những cảnh trong một bộ phim, trong đó đối tác ưỡn lưng, hét lên một vài câu, và cuối cùng, kiệt sức, ngã xuống.

Đặc điểm của một cơn cực khoái giả là những tiếng la hét và rên rỉ mạnh mẽ. Phụ nữ biết rằng điều đó làm đàn ông kích thích, vì vậy họ sử dụng kỹ thuật diễn xuất, cho dù có đang đạt đến đỉnh điểm của sự kích thích hay không. 

Thực tế, ở đỉnh điểm của sự kích thích, tất cả phụ nữ, không có ngoại lệ, thở ngắt quãng, họ có thể ồn ào nhưng cũng có thể lặng lẽ, thậm chí người co cứng, mắt lờ đờ, sau đó lịm đi như bị kiệt sức sau quãng đường chạy gấp rút cả trăm mét.

Điều gì có thể gây trở ngại chị em “lên đỉnh”?

Phụ nữ có thể không đạt cực khoái vì những lý do khách quan. Có một số yếu tố làm giảm ham muốn nhưng chị em lại không thể thừa nhận điều này với anh em.

Không đạt cực khoái là điều dễ hiểu nếu phụ nữ mệt mỏi, đau đớn, cảm thấy không khỏe do bệnh tật. Trong trường hợp này, chị em không nên bỏ qua tình trạng của mình mà phải tiến hành điều trị. Giả vờ sung sướng sẽ không giải quyết được vấn đề thực tế. 

Tâm lý không thoải mái là một trở ngại khác đối với sự hưng phấn. Chị em có thể lo sợ mang thai. Trong trường hợp này, cần phải giải quyết vấn đề bằng cách nói chuyện thẳng thắn với bạn tình về chủ đề này và lựa chọn các biện pháp tránh thai tốt nhất.

Việc thiếu cực khoái cũng có thể do “cuộc yêu” khác với những tưởng tượng của chị em. Đừng ngại có một cuộc trò chuyện thẳng thắn. Có thể, người đàn ông chỉ đơn giản là không biết về mong muốn thực sự của bạn.

Dùng thuốc chống trầm cảm hoặc thuốc tránh thai cũng dẫn đến những tác dụng phụ là giảm ham muốn. Vì vậy, bạn nên xin tư vấn của bác sĩ trong việc sử dụng những loại thuốc này.

Giả vờ lên đỉnh dẫn đến điều gì?

Giả vờ không chỉ dẫn đến sự không thỏa mãn về tình dục mà còn dẫn đến các vấn đề sinh lý và tâm lý. Chị em sau khi thân mật, một lượng lớn hormone vui vẻ và hạnh phúc được tiết ra vào máu, nhờ đó xuất hiện cảm giác yên bình và tĩnh lặng, cơ thể được thư giãn.

Khi cực khoái không xảy ra, sự căng thẳng về cảm xúc và sinh lý vẫn còn. Khi đó, chị em có thể trở nên căng thẳng, mâu thuẫn, trong khi bản thân không hiểu đâu là nguyên nhân dẫn đến tâm trạng tiêu cực. Sự thiếu chân thành có thể dẫn đến trầm cảm và xấu đi trong mối quan hệ với nửa kia.

Nhưng tâm lý không thoải mái không phải là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra khi chị em không đạt đỉnh. Không “lên đỉnh” còn có thể dẫn đến các bệnh phụ khoa và rối loạn nội tiết tố. Khi “lên đỉnh”, máu dồn lên các cơ quan vùng chậu, sẽ kích thích quá trình trao đổi bên trong cơ thể.

Còn không “xả” được khiến máu bị ứ đọng, ảnh hưởng xấu đến các mô và gây ra các bệnh mãn tính, viêm nhiễm. Giả cực khoái làm cho sự thiếu hụt lượng endorphin tăng vọt, ảnh hưởng tiêu cực đến nội tiết tố. 

Chị em nên làm gì thay vì giả vờ đạt cực khoái?

Những “màn trình diễn” trong lúc thân mật là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy đối tác không tự tin vào bản thân. Cô ấy sợ mất đi người đàn ông mình yêu hoặc thể hiện rằng mình khác biệt với những người khác.

Nhưng một người phụ nữ thực sự sẽ không bao giờ 'ăn gian', cô ấy cực kỳ trung thực và yêu cầu những gì thực sự muốn. Nếu bạn che giấu cảm xúc thật với nửa kia, anh ta sẽ không bao giờ học cách thỏa mãn bạn.

Thay vì giả vờ, chị em hãy nói cho anh em những điều mình muốn, chẳng hạn như về tư thế, về tốc độ… mà có thể dễ dàng dẫn dắt chị em “lên đỉnh”. Điều này không những xây dựng sự gần gũi, cởi mở giữa hai người, mà còn cùng nhau tìm ra phương thức thân mật phù hợp nhất.

Ngoài ra, chị em nên tìm hiểu căn nguyên cản trở các chị em đạt cực khoái, từ đó tìm ra các biện pháp khắc phục và điều trị dứt điểm để có thể được hưởng thụ những giây phút “sung sướng” thực sự.

Hạ Thảo (theo Elle)

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !