Người dân Hà Nội xếp hàng cả trưa chờ đổ xăng trước giờ tăng giá

Theo ghi nhận của PV Infonet trưa hôm nay 11/10, tại một số cây xăng ở Hà Nội, người dân xếp hàng dài chờ đổ xăng trước giờ xăng tăng giá.

Tại cây xăng đường Láng (Ngã Tư Sở), dù vào thời điểm trưa khá vắng vẻ nhưng vẫn rất nhiều người dân xếp hàng dài chờ đổ xăng.

Cũng theo ghi nhận của PV, một số cây xăng trên địa bàn thành phố Hà Nội trong ngày 11/10, đã tạm dừng việc bán xăng với lý do hết xăng.

Tại cây xăng có địa chỉ 526 đường Láng đã phải đóng cửa, treo biển dừng bán hàng. Theo nhân viên tại cây xăng chia sẻ, do lượng khách đến đổ xăng từ tối hôm qua tăng đột biến, cho nên đến khoảng 9h30 sáng nay, cửa hàng đã hết toàn bộ xăng.

"Hiện tại chúng tôi đã hết xăng, muộn nhất là đêm nay xe cung cấp xăng mới đến, thế nên sớm sáng ngày mai mới có thể mở bán lại được", nhân viên cây xăng có địa chỉ 526 đường Láng chia sẻ.

Một cây xăng trên đường Láng treo biển dừng bán vì đang nhập hàng.
Nhiều cửa hàng bán rất chậm, thậm chí nhiều cột xăng không có nhân viên đứng bán.
Tại cây xăng đường Láng (Ngã Tư Sở), nhiều người phải "quay đầu" vì chờ đợi quá lâu.
Cây xăng trên đường Nguyễn Trãi cũng trong tình trạng đông đúc trước giờ xăng tăng giá.
Tại cây xăng trên phố Tây Sơn, người dân kéo nhau đi mua xăng nên phải xếp hàng dài chờ đợi.
Ghi nhận của PV Infonet vào trưa 11/10, tại cửa hàng xăng dầu PVOil trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội), dù có đến 4 cột bơm xăng dành cho xe máy nhưng chỉ có 2 nhân viên làm việc nên việc bán xăng rất chậm, trong khi đó lại rất đông người đến mua xăng phải xếp hàng chờ tới lượt. Lúc 14h40, rất đông người xếp hàng chờ đến lượt đổ xăng.
Nhiều người tỏ ra khá mệt mỏi khi phải chờ đợi khá lâu để đổ xăng.
Một cây xăng nhỏ trên đường Khâm Thiên bình thường khá vắng vẻ thì nay cũng có nhiều người đến chờ mua xăng.

Bảo Khánh

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.