Giá vàng hôm nay 2/3 quay đầu giảm 100.000 đồng, USD giảm nhẹ

So với phiên giao dịch chiều qua, mỗi lượng vàng miếng SJC giảm 100.000 đồng/lượng. Tỷ giá đô la Mỹ cũng giảm thêm 10 đồng/USD.
Sau 1 phiên tăng giá mạnh, tới sáng nay vàng SJC lại bất ngờ quay đầu giảm giá. Mỗi lượng vàng SJC tại Tập đoàn Doji sáng nay giảm tới 100.000 đồng/lượng, về mức 33,40-33,50 triệu đồng/lượng.

Với mức giảm tương đương, Công ty Bảo Tín Minh Châu báo giá vàng SJC quanh ngưỡng 33,41-33,49 triệu đồng/lượng. Sau khoảng 10 phút bảng giá của Bảo Tín Minh Châu thay đổi chiều thu mua loại vàng này lên 33,42 triệu đồng/lượng, tăng thêm 10.000 đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 2/3 quay đầu giảm 100.000 đồng, USD giảm nhẹ - ảnh 1

Vàng Rồng Thăng long của Bảo Tín Minh Châu sáng nay có giá 32,78-33,23 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức 24k quanh ngưỡng 32,35-33,05 triệu đồng/lượng.

Sở dĩ giá trong nước giảm sâu là do đêm qua giá vàng thế giới đi xuống mạnh. Trong phiên giao dịch tại thị trường New York (Mỹ) giá được trả cao nhất lên tới 1.248,7 USD/ounce, nhưng tới giờ đóng cửa giá giảm tới 20 USD/ounce, về 1.228,6 USD/ounce.

Trên thị trường châu Á, lúc 9h sáng (theo giờ Hà Nội), mỗi ounce vàng giao dịch mức 1.228,67 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá, giá vàng thế giới tương đương 33,07 triệu đồng/lượng.

Tỷ giá USD trung tâm sáng nay giảm 9 đồng/USD so với hôm qua, về mức 21.905 đồng/USD. Vì thế, sáng nay giá giao dịch đồng bạc xanh tại các ngân hàng đều giảm nhẹ. Vietcombank sáng nay giảm 10 đồng/USD so với hôm qua, mức 22.270 - 22.340 đồng /USD.

N.Hoài

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.