Giá vàng hôm nay 18/7 chập chờn giảm giá, USD cực kỳ ổn định

Giá vàng hôm nay 18/7 giảm giá nhưng không kịp đà thế giới vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết là 36,45 - 36,83 triệu đồng mỗi lượng, giá mua bán giảm nhẹ 30.000 đồng so với ngày thứ 7 cuối tuần trước.

Chênh lệch mua bán vẫn ở mức cao: 380.000 đồng mỗi lượng, tương đương cuối tuần trước. Chốt giá chiều nay, giá vàng giảm nhẹ thêm 20.000 đồng.

Giá vàng hôm nay 18/7 chập chờn giảm giá, USD cực kỳ ổn định - ảnh 1

Giá vàng miếng bán lẻ được Tập đoàn Doji niêm yết giao dịch ở ngưỡng 36,6 - 36,8 triệu đồng mỗi lượng mua vào bán ra, tăng nhẹ 50.000 đồng so với đầu giờ sáng. Tuy nhiên so với giá đóng cửa hôm trước vàng giảm 270 nghìn đồng ở chiều mua và giảm 230 nghìn đồng lượng ở chiều bán ra.

Tại công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, vàng nhẫn tròn trơn, vàng miếng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được niêm yết giữ nguyên giá mua bán tuần trước, 35,63 - 36,08 triệu đồng mỗi lượng.

Giá vàng trang sức, giá vàng 9999 của Bảo Tín Minh Châu 35,3 - 36 triệu đồng mỗi lượng. Tuy nhiên chênh lệch mua bán vẫn giữ mức cao nhất (700.000 đồng) trong khi các thương hiệu khác đã giảm mạnh mức chênh lệch mua bán.

Thống kê của Doji cuối tuần trước, thị trường vàng giao dịch khá trầm lắng, số lượng khách tham gia khá trầm lắng trong đó số lượng khách bán ra chiếm 55% trên tổng số lượng giao dịch.

Giá vàng thế giới đêm qua giảm thêm 4 USD, theo Kitco, giá xuống 1327 USD mỗi ounce.

Giá đô la Mỹ hôm nay: Suốt hơn 1 tuần qua, tỷ giá đô la Mỹ do Vietcombank niêm yết rất ổn định, giá mua bán giữ nguyên ở 22.260 - 22.330 mỗi USD.

Tính theo tỷ giá Vietcombank hôm nay, giá vàng thế giới quy đổi tương đương 35,7 triệu đồng. Như vậy, giá vàng trong nước vẫn cao hơn thế giới hơn 1,1 triệu đồng mỗi lượng.

H.G

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).