Giá vàng hôm nay 14/7 tiếp tục giảm sâu, USD vẫn án binh bất động

Giá vàng SJC sáng nay 14/7 vẫn tiếp đà giảm khi bán ra mất 170.000 đồng, giá mua vào 190.000 đồng so với cùng giờ giao dịch sáng qua.

Giá mua bán là 36,54 - 36,98 triệu đồng. Chênh lệch mua bán vẫn ở mức cao, 440.000 đồng mỗi lượng.

Giá vàng hôm nay 14/7 tiếp tục giảm sâu, USD vẫn án binh bất động - ảnh 1

Giá vàng Phú Quý mua bán 36,67 - 36,85 triệu đồng lúc 10h sáng, giá mua chỉ giảm 30.000 đồng so với chốt giá chiều qua nhưng giá bán ra giảm mạnh tới 420.000 đồng.

Tại Doji, giá vàng Doji niêm yết mua bán 36,65 - 36,85 triệu đồng mỗi lượng. Chênh lệch rút ngắn về mức bình thường 200.000 đồng.

Thống kê của Doji ngày 13/7, số lượng vàng khách bán ra chiếm 60% tổng số lượng giao dịch tại Doji.

Tại công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, vàng nhẫn tròn trơn, vàng miếng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được niêm yết giá mua bán: 35,66 - 36,11 triệu đồng mỗi lượng, giảm 170.000 đồng so với giá mua vào - bán ra hôm qua.

Giá vàng trang sức, giá vàng 9999 của Bảo Tín Minh Châu 35,35 - 36,05 triệu đồng mỗi lượng, giảm tương ứng 150.000 đồng so với trưa qua. Tính chung, giá vàng tại Bảo Tín Minh Châu đã giảm 750.000 đồng sau 3 ngày liên tiếp giảm giá.

Giá vàng thế giới đêm qua tăng 7 USD mỗi ounce, theo Kitco, giá lên 1339 USD.

Dù giá đồng USD mạnh lên trên thị trường thế giới, cùng thời điểm với giá vàng mất nhiệt, song tỷ giá USD tại Việt Nam không có biến động.

Giá đô la Mỹ hôm nay: tỷ giá đô la Mỹ 14/7 do Ngân hàng Vietcombank niêm yết hôm nay vẫn đứng yên so với tuần trước. Tỷ giá đứng ở 22.260 - 22.330 mỗi USD.

Tính theo tỷ giá Vietcombank hôm nay, giá vàng thế giới quy đổi tương đương 36 triệu đồng. Như vậy, giá vàng trong nước vẫn cao hơn thế giới xấp xỉ 1 triệu đồng mỗi lượng.

H.G

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).