Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Trong khi những shop thời trang đua nhau trưng biển giảm giá chào đón năm mới nhưng lượng khách hàng vẫn thưa vắng, thì hàng bình dân bán trên vỉa hè, trong các chợ lại thu hút lượng lớn người ghé thăm và chọn hàng.

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Dọc đường Chùa Bộc, đường Nguyễn Khánh Toàn, Xuân Thủy, Cầy Giấy … bắt đầu từ 17h hàng ngày những quán hàng lề đường, vỉa hè mọc lên như nấm. Đa dạng các sản phẩm từ áo khoác phao Việt Nam xuất khẩu bị lỗi giảm giá, khăn len, khẩu trang, tất, bịt tai đến đồ lót dành cho phụ nữ được bày bán công khai không chịu sự quản lý của bất cứ cơ quan chức năng nào. Người bán điềm nhiên chào hàng cho khách, người mua tấp vào lề đường chọn và thử đồ, cảnh mua bán diễn ra khá nhộn nhịp.

Khách của những cửa hàng bình dân rất đa dạng từ những cô cậu sinh viên các trường Đại học – Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, người dân sinh sống có thu nhập trung bình, các bà nội trợ và cả những bác trung niên.

Giá hàng hóa rẻ hơn mua tại các cửa hàng thời trang đến phân nửa, thậm chí chỉ bằng 1/3 nên dù biết đồ là hàng Trung Quốc, chất lượng không được như ý, nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng.

Khẩu trang 10.000 đồng/3 chiếc, áo phao giá từ 170.000 đồng – 300.000 đồng/áo, mẫu mã kiểu dáng khá bắt mắt, bịt tai bằng bông 40.000 đồng/chiếc …

Dưới đây là hình ảnh PV báo điện tử Infonet ghi nhận cảnh mua bán hàng bình dân nhộn nhịp ngày giáp Tết:

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Hàng đổ đống vỉa hè bán bắt đầu từ 17h hàng ngày

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Người mua lựa chọn sản phẩm bằng cách bới tìm những đống đồ cao ngất

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Chỉ cần tấp xe vào lề đường, mua bán diễn ra nhanh chóng

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Hàng bình dân đa dạng, áo rét hạ giá dành cho mọi lứa tuổi

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Giầy dép bình dân giá rẻ 70.000 đồng/đôi thu hút các bạn trẻ chọn mua

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Ví đựng tiền đa dạng mẫu mã kiểu dáng, giá chỉ từ 20.000 đồng

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Khẩu trang vỉa hè chống rét giá rẻ 10.000 đồng/3 chiếc

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Túi xách nữ giá 60.000 đồng - 80.000 đồng được nhiều người lựa chọn

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Hàng bán tại vỉa hè nên người mua dễ dàng hơn, chỉ cần tấp xe vào lề có thể thử áo ngay

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Khách hàng đa phần là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Phụ nữ nội trợ xem xét hàng bình dân vỉa hè trước khi chọn mua

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Nhiều đôi nam nữ cùng lựa đồ trước khi về nghỉ Tết

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Hàng bình dân thu hút sự quan tâm của cả những khách hàng nam giới trẻ tuổi

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

và cả các vị trung niên

Giá rẻ, hàng vỉa hè hút khách

Nam thanh niên háo hứng sắm túi to túi bé

Phạm Thơm

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.