Giá iPhone X giảm xuống còn hơn 31 triệu đồng tại Việt Nam

Từ mức giá trên dưới 50 triệu đồng, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple đã giảm xuống còn hơn 31 triệu đồng.

iPhone X ở thị trường xách tay đang được rao giá khoảng 31-33 triệu đồng cho bản 64GB, 34-38 triệu đồng cho bản 256GB. Với mức giá mới này, iPhone X đã giảm gần 20 triệu đồng so với ngày đầu về nước.

iPhone X được bán ra hôm 3/11 và ngay lập tức được giới kinh doanh hàng xách tay mang về nước trong ngày, giá cao nhất cho vài chiếc máy đầu tiên ở mức 48-58 triệu đồng. Vài giờ sau, máy tiếp tục giảm giá và đến cuối ngày 3/11, phiên bản bộ nhớ thấp của iPhone X về mức khoảng 40 triệu đồng.

Giá iPhone X giảm xuống còn hơn 31 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 1

iPhone X trong ngày đầu về Việt Nam hôm 3/11.

Hôm qua, gi máy tiếp tục giảm do nguồn hàng bắt đầu về nhiều hơn. Sáng nay 6/11, nhiều cửa hàng rao giá khoảng gần 32 triệu đồng cho iPhone X 64GB và gần 35 triệu đồng cho bản cao hơn. Các nơi khác rao ở mức 34-38 triệu đồng.

Như vậy, so với mức giá bán gốc khoảng 27 triệu và 30 triệu đồng cho hai chiếc iPhone X, giá bán hiện nay vẫn mang về cho các cửa hàng doanh thu đáng kể.

Không chỉ các cửa hàng, nhiều người cũng tận dụng dịp iPhone X đang sốt để bán lại kiếm lời. Chị Vân Quyên, một nhân viên văn phòng tại TP.HCM, có người thân tại Mỹ và đã đặt mua hơn chục chiếc iPhone X để bán cho bạn bè trong nước. Hầu hết iPhone X chị rao bán đã có người đặt hàng.

Ông Đạt Nguyễn, quản lý chuỗi Di Động Việt (TP.HCM), cho biết nguồn máy hiện nay ở các cửa hàng được nhập về từ Singapore, một số ít có nguồn từ Hồng Kông và Mỹ. Việc những người buôn bán không chuyên tham gia thị trường khiến nguồn hàng đa dạng và kéo giá bán chung về mức hợp lý hơn.

Theo ông Đạt, giá bán iPhone X sẽ giảm nữa và về mức ổn định trong vài tuần tới. Thậm chí nếu nguồn hàng tốt, giá máy có thể về mức dưới 30 triệu đồng chỉ ngay trong tuần sau.

Trong khi iPhone X tại thị trường xách tay khá rộn ràng, chiếc máy vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày bán chính hãng tại các hệ thống lớn. Mới chỉ có thông tin iPhone 8/8 Plus sẽ mở bán dự kiến từ ngày 10/11, với giá bán từ hơn 20 triệu đồng.

Hải Đăng

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.