Generali VN nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã được khách hàng bình chọn vào “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải đã được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. 

Chương trình bình chọn “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015” được thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn.

Generali VN nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình - ảnh 1

Generali vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong top 100

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã phát ra 80 nghìn phiếu bình chọn, lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng…. Giải thưởng này nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp.

 
Generali VN nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình - ảnh 2

Đại diện Generali nhận giải từ Ban tổ chức

Đặc biệt, Generali Việt Nam vinh dự được Ban tổ chức bầu chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015.

Sáu tháng đầu năm 2015, Generali Việt Nam tiếp tục có bước phát triển nhanh chóng và vững chắc với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 215% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Nguyên Trang

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.