Generali VN nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình

Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã được khách hàng bình chọn vào “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải đã được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. 

Chương trình bình chọn “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015” được thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn.

Generali VN nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình - ảnh 1

Generali vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong top 100

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã phát ra 80 nghìn phiếu bình chọn, lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng…. Giải thưởng này nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp.

 
Generali VN nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình - ảnh 2

Đại diện Generali nhận giải từ Ban tổ chức

Đặc biệt, Generali Việt Nam vinh dự được Ban tổ chức bầu chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015.

Sáu tháng đầu năm 2015, Generali Việt Nam tiếp tục có bước phát triển nhanh chóng và vững chắc với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 215% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.