Generali VN lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013 dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013.
Giải thưởng nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Ban tổ chức thực hiện các cuộc khảo sát và bình chọn của độc giả Báo Lao động & Xã hội Tạp chí Gia đình & Trẻ em trên toàn quốc.
Generali VN lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em - ảnh 1
Bà Yong Lai Yin Giám đốc điều hành Generali Việt Nam Chi nhánh Hà Nội nhận Giải Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013

Tập đoàn Generali chính thức hoạt động bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp tháng 11/2011 và bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tháng 04/2012 tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngày 10/06/2013 Generali chính thức triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Generali Việt Nam là bước phát triển gần đây nhất của Tập đoàn Generali tại Châu Á. Với giải thưởng Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, là sự ghi nhận, là trách nhiệm và niềm tự hào của Công ty sau hơn một năm hoạt động tại Việt Nam.

Thành lập năm 1831 tại Trieste, Ý, Tập đoàn Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ Euro, hơn 65 triệu khách hàng, 80.000 nhân viên và mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 100.000 nhân viên kinh doanh. 

PV

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.