Generali Việt Nam chính thức khai trương hoạt động tại Quảng Ninh

Sáng ngày 8/5/2015, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã khai trương văn phòng và chính thức hoạt động tại Quảng Ninh.

Sáng ngày 8/5/2015, tại Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm với trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng tại Tầng 12B, Tòa nhà Hạ Long DC, Số 8 đường 25/4, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Generali Việt Nam chính thức khai trương hoạt động tại Quảng Ninh - ảnh 1

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc thời là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Quảng Ninh sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng hoạt động kinh doanh đến Quảng Ninh cũng như tại nhiều địa phương khác trên cả nước sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, thể hiện sự mạnh mẽ phát triển và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam”.

Generali Việt Nam chính thức khai trương hoạt động tại Quảng Ninh - ảnh 2

Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh tại các tỉnh thành mới, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam. Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty tại địa phương. 

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, độc đáo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam, và mới đây nhất là sản phẩm Bảo gia An thịnh – giải pháp hàng đầu cho những người thành đạt trong xã hội hiện có nguồn tài chính dồi dào và đang lựa chọn kênh đầu tư tốt nhất để bảo vệ và gia tăng khối tài sản cho mình.

Năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng). 

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác. 

Nguyên Trang

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.