Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Vĩnh Long

Văn phòng tại Vĩnh Long sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung trên địa bàn.

Ngày 30/12/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại số 3G – 3F, đường Hưng Đạo Vương, phường 1, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Vĩnh Long - ảnh 1

Là một trong những địa phương rất năng động tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và có sự liên kết chặt chẽ với Cần Thơ, Vĩnh Long được định hướng phát triển thành vùng kinh tế động lực, trung tâm kinh tế, đào tạo, văn hóa và khoa học kỹ thuật của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Vĩnh Long nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam, nhằm đẩy mạnh khai thác các thị trường tiềm năng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các địa phương nơi Công ty hoạt động. 

Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, sáng tạo, phù hợp với nhu cầu đa dạng và thiết thực của người dân Việt Nam như bảo vệ, tích lũy, đầu tư… Gần đây nhất, Generali Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo nhi Toàn diện - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em với các quyền lợi vượt trội, đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo vệ trẻ em từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi.

Việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường trọng điểm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ chất lượng cao, cũng như minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và cam kết phát triển bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam.

P.V

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.