Gần 4.000 bạn trẻ theo đuổi ước mơ bay vào vũ trụ

Hàng trăm lượt đăng ký mới mỗi ngày, thử thách trở thành phi hành gia của nhãn hàng Axe đang là hiện tượng nóng trong cộng đồng.

Chớp lấy cơ hội có một không hai trong đời

“Châm ngòi” từ tin tuyển dụng tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ gây xôn xao cộng đồng, chương trình thật sự bùng nổ, tạo thành một trào lưu mới trong giới trẻ. Đối với các bạn trẻ, việc trở thành phi hành gia, khẳng định dấu ấn của mình và có được những trải nghiệm ấn tượng, để đời, quả thật là một phần thưởng quý giá.

Rất nhanh chớp lấy cơ hội, chỉ sau 3 tuần đã có gần 4.000 bạn trẻ đăng ký tham dự. Chưa kể đến hàng trăm ngàn người háo hức chờ đón 4 sự kiện tuyển dụng trực tiếp tại 4 thành phố lớn vào giữa tháng 5 này. Không khí tranh tài cực kỳ sôi động. Cơ hội phóng phi thuyền lên vũ trụ, bước ra không gian chia đều cho các bạn trẻ. Những ai có đam mê, yêu thích chinh phục và khát khao thể hiện sẽ mang về cho mình cơ hội quý giá này

"Hiện tượng phi hành gia" ở khắp mọi nơi

Cơn bão phi hành gia của Axe khuấy động tưng bừng thế giới sôi động của các bạn trẻ. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sau khi đăng ký đã “đầu tư” hẳn một clip hài hước đăng trên trang cá nhân để kêu gọi bạn bè và fan bình chọn cho mình.

Gần 4.000 bạn trẻ theo đuổi ước mơ bay vào vũ trụ - ảnh 1

Hình ảnh Nguyễn Hồng Thuận trên website của chương trình với lý do thật sốc: “Tui xứng đáng du hành vũ trụ vì tui thích chị Hằng”.

Xem videoclip: “Thựng sắp bay vào vũ trụ”

Cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ và tỏ ra thích thú với hình ảnh phi hành gia xuất hiện ở khắp mọi nơi. Các bạn trẻ vô cùng thích thú, liên tục nắm tay, chụp ảnh lưu niệm cùng những anh chàng cá tính này. Lấy cảm hứng từ trào lưu này, các chàng trai của nhóm 365 cũng đã hóa trang phi hành gia hộ tống Ngô Thanh Vân tại sân bay, mang lại nhiều bất ngờ thích thú cho Ngô Thanh Vân cũng như những bạn trẻ chứng kiến.

Gần 4.000 bạn trẻ theo đuổi ước mơ bay vào vũ trụ - ảnh 2
Gần 4.000 bạn trẻ theo đuổi ước mơ bay vào vũ trụ - ảnh 3

Hiện tại top dẫn đầu cuộc đua vào vũ trụ với nhiều ứng viên có bình chọn top đầu lên đến hàng ngàn và cạnh tranh rất sít sao, vị trí dẫn đầu thay đổi theo từng ngày. Các bạn nữ cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi có những tuyên bố rất hùng hồn “Đâu phải con gái là không thể trở thành phi hành gia” của bạn Chi Nguyễn, hiện đang xếp thứ 17 trong danh sách.

Không khí sục sôi, tranh tài quyết liệt. Hành trình tuyển phi hành gia của Axe chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều gay cấn và hấp dẫn phía trước. Trở thành phi hành gia, bay vào vũ trụ để chinh phục không gian, thực hiện ước mơ đặc biệt này cũng là cách để bạn khẳng định tên tuổi bản thân, được mọi người yêu mến. Đừng để mình bỏ lỡ cơ hội có một không hai này.

Cuộc thi Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng ký thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (25-26/5); TP,Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 2.

* Vòng 2: Kiểm tra thể lực và tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y học Hàng Không và kiểm tra tiếng Anh tại 1 trung tâm uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế gồm 8 tập, phát sóng trên truyền hình trong tháng 9 và 10. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com.

Tư liệu: AXE

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.