FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất

FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng nhất thông qua việc tối giản các danh mục loại trừ bảo hiểm cho tất cả các sản phẩm

Ngày 7/3/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD Việt Nam”) chính thức giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm tối giản nhất với chỉ từ 2 đến 6 điều khoản loại trừ, áp dụng cho tất cả các sản phẩm của FWD. 

FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất - ảnh 1

Ban lãnh đạo FWD trong buổi lễ giới thiệu thay đổi đột phá danh mục loại trừ bảo hiểm

 Đây là danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất tại thời điểm hiện nay và là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm Việt Nam. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng của FWD Việt Nam trên hành trình thực hiện tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất - ảnh 2

Ông Anantharaman Sridharan Tổng Giám Đốc FWD Việt Nam trả lời báo chí

FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất - ảnh 3

 Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất và đơn giản nhất, mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng hơn với mức phí bảo hiểm không đổi. Việc áp dụng danh mục loại trừ tối giản nhất giúp khách hàng an tâm theo đuổi những đam mê và trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn. Đây là một sự đột phá chưa từng được triển khai ở thị trường bảo hiểm Việt Nam và là minh chứng sinh động cho giá trị cốt lõi “dám tạo khác biệt” của FWD Việt Nam. ​

FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất - ảnh 4

Toàn cảnh buổi giới thiệu thay đổi đột phá về danh mục loại trừ bảo hiểm

FWD đột phá về phạm vi bảo hiểm với ít điều khoản loại trừ nhất - ảnh 5

Ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký phụ trách, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) chia sẻ: “Những thay đổi về danh mục loại trừ bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam là một bước tiến cực kỳ quan trọng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam. Điều này giúp sản phẩm bảo hiểm trở nên đơn giản hơn, dễ hiểu hơn và thân thiện hơn với người dân Việt Nam”.

Nam Khánh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.