Ford Việt Nam gia tăng doanh số nhờ chương trình đột phá

Nhờ tung ra chương trình khuyến mãi mang tính đột phá, Ford Việt Nam đã bán được lượng xe đáng kể trong bối cảnh ảm đạm của thị trường ô tô trong nước.

Ford Việt Nam gia tăng doanh số nhờ chương trình đột phá

>> Thị trường ô tô tiếp tục suy giảm

Trong tháng 6/2012, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam tăng gần gấp đôi so với tháng trước và cũng là doanh số cao nhất của công ty tính từ đầu năm 2012 với 437 xe, giúp Ford đạt 6.7% thị phần trong tháng 6.

Toàn bộ các dòng xe của Ford đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng vượt trội này, bao gồm: Ford Fiesta hoàn toàn mới, Ford Escape, Ford Everest, Ford Focus và Ford Transit đều đạt doanh số bán ra cao. Trong đó, dòng xe Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ các khách hàng trẻ với 100 xe được bán ra, chiếm hơn 15% thị phần của phân khúc hạng B mà nó cạnh tranh.

Ford Việt Nam gia tăng doanh số nhờ chương trình đột phá

Nhờ khuyến mãi hấp dẫn Ford tăng doanh số bán hàng

“Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” được tổ chức lần đầu tiên trong tháng 6/2012 đã thành công, giúp thu hút khách hàng tới tất cả các đại lý trưng bày của Ford trên toàn quốc và mang lại doanh thu bán hàng cao nhất vào cuối tháng. Với thành công này, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mãi trong tháng 7.

trần nhã

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.