Ford Việt Nam gia tăng doanh số nhờ chương trình đột phá
Ford Việt Nam gia tăng doanh số nhờ chương trình đột phá
>> Thị trường ô tô tiếp tục suy giảm
Trong tháng 6/2012, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam tăng gần gấp đôi so với tháng trước và cũng là doanh số cao nhất của công ty tính từ đầu năm 2012 với 437 xe, giúp Ford đạt 6.7% thị phần trong tháng 6.
Toàn bộ các dòng xe của Ford đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng vượt trội này, bao gồm: Ford Fiesta hoàn toàn mới, Ford Escape, Ford Everest, Ford Focus và Ford Transit đều đạt doanh số bán ra cao. Trong đó, dòng xe Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ các khách hàng trẻ với 100 xe được bán ra, chiếm hơn 15% thị phần của phân khúc hạng B mà nó cạnh tranh.
Nhờ khuyến mãi hấp dẫn Ford tăng doanh số bán hàng
“Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” được tổ chức lần đầu tiên trong tháng 6/2012 đã thành công, giúp thu hút khách hàng tới tất cả các đại lý trưng bày của Ford trên toàn quốc và mang lại doanh thu bán hàng cao nhất vào cuối tháng. Với thành công này, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mãi trong tháng 7.
trần nhã