FLC Sầm Sơn dành 4 tỷ đồng tri ân khách hàng

Từ ngày 26/11 đến 4/12, khách mua sản phẩm tại FLC Sam Son Beach & Golf Resort có cơ hội nhận quà tặng trị giá 100-500 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi.

Nhằm tri ân khách hàng, FLC Group triển khai chương trình "Tuần vàng tri ân - ưu đãi bất tận" với nhiều quà tặng lên tới gần 4 tỷ đồng dành cho những người đã mua và quan tâm đến các sản phẩm của FLC Sam Son Beach & Golf Resort.

FLC Sầm Sơn dành 4 tỷ đồng tri ân khách hàng - ảnh 1

Tiệc tri ân sôi động và lãng mạn bên bờ bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam tại FLC Sầm Sơn

Mở đầu tuần lễ sẽ là chương trình tiệc "Pool Party" sôi động bên bờ bể bơi nước mặn quy mô lớn tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa vào chiều 26/11. Ngoài các chương trình ca múa nhạc nghệ thuật, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm may mắn giành các nhiều phần quà giá trị như một giải nhất, mỗi giải trị giá 500 triệu đồng; 3 giải nhì mỗi giải trị giá 300 triệu đồng; 5 giải ba mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm bất động sản thuộc dự án FLC Sầm Sơn từ ngày 26/11 đến 4/12 sẽ nhận ngay 100 triệu đồng tiền mặt. Tất cả khách mua hàng dịp này sẽ được chiết khấu lên tới 14% tổng giá trị sản phẩm và áp dụng chương trình cam kết cho thuê lại. Mức lợi nhuận tối thiểu từ 10% tổng giá trị đầu tư bảo đảm bằng đồng hoặc 8% tổng giá trị đầu tư tính bằng USD trong 5 năm cho khách hàng mua biệt thự biển L’Amoura và 10 năm cho khách hàng mua FLC Luxury Villa và căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sam Son.

Khởi công từ tháng 5/2014, trên vùng đất đầm lầy hoang hóa, đến nay, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của Tập đoàn FLC tại Thanh Hóa - FLC Sam Son Beach & Golf Resort đã hoàn thành và đưa vào vận hành giai đoạn 1. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn tại khu vực miền Bắc Việt Nam, góp phần tăng trưởng lượng khách du lịch và đóng góp trực tiếp vào tổng doanh thu đến từ du lịch và ngân sách hàng năm của tỉnh.

FLC Sầm Sơn dành 4 tỷ đồng tri ân khách hàng - ảnh 2

Khách mua FLC Sam Son Beach Golf Resort từ ngày 26/11/2016 đến 4/12/2016 sẽ được chiết khấu lên tới 14% tổng giá trị sản phẩm

Từ một vùng thưa thớt dân cư, FLC Sầm Sơn dần trở thành cộng đồng đông đúc và sôi động, quy tụ những gia đình tri thức, thịnh vượng, cùng đẳng cấp đến từ Thanh Hóa, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Dự án mang đến cho các cư dân lựa chọn sinh sống lâu dài hoặc nghỉ dưỡng không gian sống trong lành, văn minh, an toàn, an ninh và nhiều tiện ích như sân golf 18 hố dạng links, khách sạn, nhà hàng, quán bar, spa, café, gym…

Khách mua các căn biệt thự L’amoura có sổ đỏ vĩnh viễn và có thể dùng để tự kinh doanh cho thuê. Theo tính toán của chủ đầu tư, chỉ trong 5-6 năm, khách hàng có thể hoàn vốn và bắt đầu hưởng lãi ròng từ năm thứ 6 trở đi.

Nhiều khách hàng sở hữu biệt thự L’amoura với tổng số vốn bỏ ra khoảng 5-6 tỷ đồng đã thu được lợi nhuận từ việc cho thuê trong những tháng hè lên tới 250-300 triệu đồng một tháng với tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới 27 ngày. Với hàng triệu lượt khách du lịch đến Thanh Hóa, các chủ nhân biệt thự L’amoura chỉ cần cho thuê 4 tháng cao điểm mùa du lịch (từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm) trong 5-6 năm đã thu hồi vốn đầu tư.

FLC Sầm Sơn dành 4 tỷ đồng tri ân khách hàng - ảnh 3

Khách mua căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sam Son từ ngày 26/11/2016- 4/12/2016 sẽ được cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 8% tổng giá trị đầu tư bảo đảm bằng USD trong vòng 10 năm

"Với chương trình cam kết cho thuê lại, ngoài quyền lợi được hưởng 15-30 đêm nghỉ miễn phí, chỉ 8-10 năm, khách hàng đã thu hồi 100% vốn bỏ ra", đại điện FLC Group nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ làm thêm cảnh quan và tiện ích tại khu FLC L’amoura như khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vực gym ngoài trời, vườn hoa, bể bơi và nhiều tiện ích khác.

Cũng trong “Tuần vàng tri ân – Ưu đãi bất tận” chủ đầu tư FLC Group cũng bật mí những thông tin quan trọng của dự án FLC Sầm Sơn Giai đoạn 2, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2016. Các khách hàng thân thiết sẽ được ưu tiên lựa sản phẩm và hưởng những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác. 

Để đăng ký tham gia chương trình hoặc tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hoặc Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.vn

Website: www.bdssamson.vn



Việt Hà

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.