FastGo tuyên bố chính thức triển khai dịch vụ gọi xe 2 bánh FastBike Pro tại Hà Nội

FastGo vừa thông báo triển khai chính thức dịch vụ gọi xe 2 bánh với tên gọi FastBike Pro tại Hà Nội. Nhân sự kiện này, chương trình đồng giá 11.000 đồng được FastGo áp dụng cho tất cả các hành trình dưới 6km tại 6 quận nội thành Hà Nội trong thời gian từ nay đến 22/1/2019.
FastGo Việt Nam mở rộng dịch vụ sang phân khúc thị trường xe 2 bánh | FastGo chính thức triển khai dịch vụ xe ôm công nghệ FastBike Pro tại Hà Nội

Sự kiện công bố chính thức triển khai dịch vụ FastBike Pro tại Hà Nội đánh dấu sự mở rộng dịch vụ sang phân khúc thị trường xe 2 bánh của FastGo Việt Nam.

Thông báo mới nhất của Công ty cổ phần Fastgo Việt Nam, kể từ tháng 8/2018, FastGo đã ra mắt dịch vụ xe ôm công nghệ FastBike Pro với điểm khác biệt là sẽ tập trung dịch vụ xe 2 bánh chuyên nghiệp, lái xe phải trải qua quá trình tuyển dụng chặt chẽ, đánh giá về đạo đức, thái độ và sử dụng đời xe cao cấp.

Sau 4 tháng thử nghiệm, với hình ảnh nhận diện mới cùng sự đóng góp của đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và chính sách giá ưu đãi cho khách hàng, FastGo vừa thông báo chính thức “lăn bánh” dịch vụ gọi xe hai bánh với tên FastBike Pro tại Hà Nội.

Để chào đón sự kiện trên, FastGo triển khai chương trình đồng giá 11.000 đồng cho tất cả các hành trình dưới 6km trong thời gian từ 11/1/2019 đến 22/01/2019 áp dụng tại 6 quận nội thành Hà Nội.

Bên cạnh những lợi ích dành cho khách hàng, FastGo cũng thu hút các đối tác tài xế bằng nhiều chính sách ưu đãi, cụ thể, các tài xế đăng ký đầu tiên sẽ được áp dụng chính sách đảm bảo doanh thu 5 triệu đồng/ tháng trong 2 tháng đầu tiên, cấp phát đồng phục miễn phí và không thu chiết khấu trong 3 tháng đầu tiên. Cùng với đó, nhằm khuyến khích và hỗ trợ đối tác lái xe chạy thêm, FastGo thực hiện ưu đãi tặng thêm 15.000 đồng/ cuốc trong khoảng thời gian từ 00h00 - 05h00.

Ngoài ra, FastGo cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe trị giá lên đến 20 triệu đồng và các bảo hiểm liên quan đến mất trộm xe hoặc đổi xe với mức hỗ trợ 20 triệu đồng nhằm thể hiện sự quan tâm đến đối tác lái xe, đặc biệt ưu tiên đối tượng sinh viên.

Ứng dụng gọi xe thuần Việt của FastGo Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 12/6/2018 và hiện đã có mặt tại 7 tỉnh, thành phố trong cả nước với dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh gồm: FastCar, JustGo, FastTaxi. Cuối năm 2018, FastGo đã đánh dấu bước tiến ra thị trường quốc tế khi ra mắt sản phẩm ở Myanmar.

Hồi trung tuần tháng 11/2018, ứng dụng hệ sinh thái gọi xe FastGo Việt Nam của Công ty cổ phần FastGo Việt Nam đã là 1 trong 2 sản phẩm giành giải Ba ở hạng mục “Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động” của giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 lĩnh vực CNTT. Là ứng dụng gọi xe được nhóm tác giả của Công ty FastGo Việt Nam nghiên cứu trong vòng 3 năm và được cho ra mắt vào tháng 6/2018, FastGo đã gây ấn tượng khi chia sẻ tham vọng sẽ chiếm lĩnh thị phần và trở thành 1 trong 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu khu vực Đông Nam Á với 50 triệu khách hàng, 1 triệu đối tác, đạt doanh thu tỷ USD vào năm 2021.

M.T
Từ khóa: ứng dụng gọi xe FastGo FastBike Pro NextTech ứng dụng di động startup startup công nghệ điện tử hóa cách mạng công nghiệp 4.0

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.