Facebook thêm tính năng nhằm tăng cường tính minh bạch cho quảng cáo và các trang

Facebook vừa công bố thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các trang (page) trên mạng xã hội này.

Bằng cách tăng cường tính minh bạch cho các quảng cáo và các trang đang chạy quảng cáo, việc phát hiện sự lạm dụng trở nên dễ dàng hơn, giúp đảm bảo những nhà quảng cáo với mục đích xấu phải có trách nhiệm giải trình.

Theo đó, facebook cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy, nhằm mục đích tăng cường trách nhiệm giải trình cho các nhà quảng cáo, đồng thời giúp ngăn chặn lạm dụng trên facebook.

Hiện nay, người dùng có thể nhìn thấy quảng cáo của một trang bất kỳ đang chạy trên facebook, Instagram, Messenger và mạng lưới đối tác của facebook. Người dùng chỉ cần đăng nhập facebook, truy cập bất kỳ trang nào và chọn “Thông tin và Quảng cáo”.

Với thao tác này, bạn sẽ thấy quảng cáo sáng tạo và các bản sao, có thể gắn cờ bất kỳ nội dung nào bạn thấy nghi ngờ bằng cách nhấp vào “Báo cáo Quảng cáo”.

Người dùng facebook cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các trang cả khi họ không quảng cáo. Ví dụ, bạn có thể thấy các thay đổi về tên và thời gian trang đã thực hiện gần đây. Facebook cho biết sẽ bổ sung thêm thông tin về trang trong những tuần tới. 

Facebook cũng công bố sẽ sớm dán nhãn và lưu trữ các quảng cáo chính trị tại Brazil trước khi cuộc tổng tuyển cử diễn ra vào tháng 10 tới. Theo đó, bất kỳ ai chạy quảng cáo chính trị tại Brazil có thể bắt đầu đăng ký từ tháng sau.

Người dân Brazil sẽ sớm thấy các quảng cáo chính trị ở đất nước họ được dán nhãn - và tất cả các quảng cáo này sẽ được lưu trữ trong hệ thống dữ liệu của facebook.

Hiền Anh

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.