Eway đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp nền tảng top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á

Tại Sự kiện Eway X10 2016, chia sẻ về tầm nhìn giai đoạn 2016-2020, ông Đặng Công Nguyên, CEO Eway cho biết, đơn vị này đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số 1 về phân phối trực tuyến tại Đông Nam Á và top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á.

Tại sự kiện, Eway đã công bố thành tựu công nghệ mới mẻ của công ty thuộc thế hệ sinh thái tiếp thị liên kết (affliate marketing) bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động lần đầu tiên ra mắt.

Eway đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp nền tảng top 3 quảng cáo trực tuyến Châu Á - ảnh 1

Ông Đặng Công Nguyên, CEO Eway

Cụ thể, Eway đã công bố hai phiên bản 3.0 tối ưu của nền tảng quảng cáo AdFlex giúp các Publisher (nhà phân phối) kinh doanh trên thị trường trong nước và quốc tế, nền tảng cung cấp giải pháp cho thương mại điện tử MasOffer phiên bản tối ưu cho điện thoại di động (mobile version). Bên cạnh đó sản phẩm mới lần đầu ra mắt là Adstiq với cơ chế quảng cáo tự động kết nối mọi nhà quảng cáo và phân phối trên toàn cầu.

Đặc biệt, tại sự kiện Eway giới thiệu rõ nét thêm về ứng dụng phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực y tế, sức khỏe eDoctor. Đây là tâm huyến của Eway trong việc hướng đến những giá trị phục vụ cộng đồng và đề cao tính nhân bản, khía cạnh thể hiện văn hóa doanh nghiệp mà Eway đang theo đuổi.

Theo đại diện của Eway, eDoctor cho phép mỗi cá nhân được tiếp cận gần hơn, dễ dàng hơn, nhiều hơn với các dịch vụ y tế. Không còn là những cảnh tượng chen lấn để được chăm sóc, thông qua eDoctor sức khỏe con người được chăm lo, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân xung quanh qua hình thức online hay phục vụ tận nhà.

D. T

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.