EVN HANOI phát động cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng"

Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ ngày 20/11 đến 20/12/2016, EVN HANOI sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn)
EVN HANOI phát động cuộc thi

Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến và với việc trả lời chính xác 10 câu hỏi, khách hàng tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ EVN HANOI

EVN HANOI phát động cuộc thi

Ngay từ bây giờ, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể truy cập website http://cskh.evnhanoi.vn và tham gia cuộc thi. (Mã khách hàng là mã tham gia cuộc thi)

Bên cạnh đó, cũng trong chuỗi các sự kiện Tháng tri ân khách hàng, từ ngày 15/11 đến 15/12/2016, những khách hàng gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 - 04. 22222000 của EVN HANOI và khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng cũng sẽ có cơ hội là khách hàng may mắn để nhận những phần quà tri ân từ EVN HANOI.

Dự kiến, EVN HANOI sẽ tổ chức tổng kết và trao thưởng tại trụ sở Tổng công ty vào cuối tháng 12/2016.

Thể lệ cuộc thi tham khảo tại đây

(http://cskh.evnhanoi.com.vn/Newletter?cateId=312)


Nam Khánh

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.