EVN Hà Nội cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.

Các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đang cung cấp

Công nghệ hóa các dịch vụ về điện

Hàng loạt các dịch vụ về điện như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp; Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, liên quan đến hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được EVN Hà Nội cho “ra đời” trên các website của tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.com.vn) và cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn) để khách hàng trên địa bàn thủ đô truy cập, sử dụng.

Theo đó, EVN Hà Nội đã cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: Nhóm dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp, cấp điện trung áp, theo dõi tiến độ cấp điện; Nhóm dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi chủ thể, Gia hạn - Chấm dứt hợp đồng,  Thay đổi mục đích sử dụng, số hộ dùng chung công tơ; Nhóm yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm; Nhóm dịch vụ tra cứu thông tin: Khách hàng sử dụng điện hoàn toàn có thể dễ dàng khai thác các thông tin như lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số, thông tin giá bán điện, danh sách điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ, sản lượng điện, hóa đơn tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Hướng dẫn tra cứu thông tin qua đầu số 8088; Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android, Windows phone); Báo sự cố mất điện

-  Nhóm tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS và địa chỉ email.

Các dịch vụ điện trực tuyến của EVN Hà Nội được cung cấp trực tuyến tại http://evnhanoi.com.vn/dich-vu-dien-truc-tuyen.

Các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đang cung cấp

Trong thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động.

Nhiều lợi ích cho khách hàng

Sử dụng dịch vụ trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì phải đến cơ sở điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động… có kết nối Internet. Điều này sẽ giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN Hà Nội đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Giao diện dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp trên website http://cskh.evnhanoi.com.vn

Đối với những người làm kinh doanh luôn rất bận rộn, không có nhiều thời gian, chị Vũ Ngọc Trà - Chủ cửa hàng Royal Tea 16 Quang Trung chia sẻ “Bằng cách sử dụng dịch vụ cấp điện mới trực tuyến, sau đó nhân viên ngành điện đến cửa hàng làm việc đã giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Phần lớn công đoạn được thực hiện bằng phần mềm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và khai trương sớm hơn dự kiến”

Đảm bảo minh bạch, cải cách thủ tục hành chính

Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVN Hà Nội đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của  EVN Hà Nội và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Với dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trực tuyến, do đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới.  

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.