Eurowindow tri ân khách hàng - giảm giá 10%

Từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm – nắm ngay giảm giá”. Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra miền Bắc.
Ngày nay, thay vì xây dựng nhà với các bức tường truyền thống, người ta có xu hướng sử dụng cửa nhôm, nhựa (uPVC) kết hợp với vật liệu kính với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo, giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, vật liệu này có khả năng thích ứng với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hàng trăm thương hiệu cung cấp sản phẩm về cửa khiến khách hàng đau đầu trong việc lựa chọn thương hiệu tốt nhất và hợp lý nhất. 

Đáp lại những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng thông minh,  Eurowindow - thương hiệu gắn liền với những sản phẩm cửa cao cấp chính là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn. 

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm của Eurowindow từ cửa nhựa (uPVC), cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, các sản phẩm kính… đã được khách hàng đón nhận và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án và các công trình nhà riêng. Các dòng sản phẩm của Eurowindow được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh các công trình (vách nhôm, cửa sổ, cửa đi chính) và cửa đi thông phòng cho ngôi nhà. Cùng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ của Eurowindow cũng không ngừng được nâng cao là điểm cộng dành cho thương hiệu Eurowindow, giúp công ty giữ vững thị trường và niềm tin của khách hàng. 
Eurowindow tri ân khách hàng - giảm giá 10% - ảnh 1
Chương trình khuyến mại được áp dụng từ Bình Định ra ngoài miền Bắc


Bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng thị trường bằng cách tìm hiểu, tiếp cận với các thị trường mới để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, giảm lượng hàng tồn kho, tạo công ăn việc làm cho người lao động là giải pháp mang tính hiệu quả cao, thì việc Eurowindow định hướng tập trung vào mảng công trình nhà riêng là định hướng quan trọng và cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Để hỗ trợ thực hiện chiến lược này, bên cạnh dòng sản phẩm uPVC đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, trong năm vừa qua, Công ty Eurowindow còn phát triển dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng. Sản phẩm này do chính Eurowindow thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Eurowindow có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng do Eurowindow sản xuất tiếp tục khẳng định bề dày của Eurowindow trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn những năm qua, đáp ứng mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và sẽ là lựa chọn mới dành cho những gia chủ có nhu cầu sử dụng cửa nhôm cho ngôi nhà của mình.

Bên cạnh việc tích cực đầu tư chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại, Eurowindow còn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Đây không chỉ đơn thuần là chiến lược kinh doanh, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Eurowindow dành cho khách hàng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow.
Eurowindow đã tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm – nắm ngay giảm giá”, bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013. Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra miền Bắc. Đây được xem là thời điểm tốt để khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của mình vào dịp cuối năm. Hotline chương trình 0909888000.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.