Eurowindow tri ân khách hàng - giảm giá 10%

Từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm – nắm ngay giảm giá”. Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra miền Bắc.
Ngày nay, thay vì xây dựng nhà với các bức tường truyền thống, người ta có xu hướng sử dụng cửa nhôm, nhựa (uPVC) kết hợp với vật liệu kính với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo, giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, vật liệu này có khả năng thích ứng với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hàng trăm thương hiệu cung cấp sản phẩm về cửa khiến khách hàng đau đầu trong việc lựa chọn thương hiệu tốt nhất và hợp lý nhất. 

Đáp lại những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng thông minh,  Eurowindow - thương hiệu gắn liền với những sản phẩm cửa cao cấp chính là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn. 

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm của Eurowindow từ cửa nhựa (uPVC), cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, các sản phẩm kính… đã được khách hàng đón nhận và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án và các công trình nhà riêng. Các dòng sản phẩm của Eurowindow được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh các công trình (vách nhôm, cửa sổ, cửa đi chính) và cửa đi thông phòng cho ngôi nhà. Cùng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ của Eurowindow cũng không ngừng được nâng cao là điểm cộng dành cho thương hiệu Eurowindow, giúp công ty giữ vững thị trường và niềm tin của khách hàng. 
Eurowindow tri ân khách hàng - giảm giá 10% - ảnh 1
Chương trình khuyến mại được áp dụng từ Bình Định ra ngoài miền Bắc


Bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng thị trường bằng cách tìm hiểu, tiếp cận với các thị trường mới để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, giảm lượng hàng tồn kho, tạo công ăn việc làm cho người lao động là giải pháp mang tính hiệu quả cao, thì việc Eurowindow định hướng tập trung vào mảng công trình nhà riêng là định hướng quan trọng và cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Để hỗ trợ thực hiện chiến lược này, bên cạnh dòng sản phẩm uPVC đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, trong năm vừa qua, Công ty Eurowindow còn phát triển dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng. Sản phẩm này do chính Eurowindow thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Eurowindow có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng do Eurowindow sản xuất tiếp tục khẳng định bề dày của Eurowindow trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn những năm qua, đáp ứng mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và sẽ là lựa chọn mới dành cho những gia chủ có nhu cầu sử dụng cửa nhôm cho ngôi nhà của mình.

Bên cạnh việc tích cực đầu tư chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại, Eurowindow còn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Đây không chỉ đơn thuần là chiến lược kinh doanh, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Eurowindow dành cho khách hàng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow.
Eurowindow đã tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm – nắm ngay giảm giá”, bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013. Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra miền Bắc. Đây được xem là thời điểm tốt để khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của mình vào dịp cuối năm. Hotline chương trình 0909888000.

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.