Eurowindow tri ân khách hàng - giảm giá 10%

Từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm – nắm ngay giảm giá”. Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra miền Bắc.
Ngày nay, thay vì xây dựng nhà với các bức tường truyền thống, người ta có xu hướng sử dụng cửa nhôm, nhựa (uPVC) kết hợp với vật liệu kính với nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo, giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, vật liệu này có khả năng thích ứng với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hàng trăm thương hiệu cung cấp sản phẩm về cửa khiến khách hàng đau đầu trong việc lựa chọn thương hiệu tốt nhất và hợp lý nhất. 

Đáp lại những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng thông minh,  Eurowindow - thương hiệu gắn liền với những sản phẩm cửa cao cấp chính là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn. 

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm của Eurowindow từ cửa nhựa (uPVC), cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, các sản phẩm kính… đã được khách hàng đón nhận và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án và các công trình nhà riêng. Các dòng sản phẩm của Eurowindow được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh các công trình (vách nhôm, cửa sổ, cửa đi chính) và cửa đi thông phòng cho ngôi nhà. Cùng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ của Eurowindow cũng không ngừng được nâng cao là điểm cộng dành cho thương hiệu Eurowindow, giúp công ty giữ vững thị trường và niềm tin của khách hàng. 
Eurowindow tri ân khách hàng - giảm giá 10% - ảnh 1
Chương trình khuyến mại được áp dụng từ Bình Định ra ngoài miền Bắc


Bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng thị trường bằng cách tìm hiểu, tiếp cận với các thị trường mới để thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, giảm lượng hàng tồn kho, tạo công ăn việc làm cho người lao động là giải pháp mang tính hiệu quả cao, thì việc Eurowindow định hướng tập trung vào mảng công trình nhà riêng là định hướng quan trọng và cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Để hỗ trợ thực hiện chiến lược này, bên cạnh dòng sản phẩm uPVC đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, trong năm vừa qua, Công ty Eurowindow còn phát triển dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng. Sản phẩm này do chính Eurowindow thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Eurowindow có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng do Eurowindow sản xuất tiếp tục khẳng định bề dày của Eurowindow trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn những năm qua, đáp ứng mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và sẽ là lựa chọn mới dành cho những gia chủ có nhu cầu sử dụng cửa nhôm cho ngôi nhà của mình.

Bên cạnh việc tích cực đầu tư chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại, Eurowindow còn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Đây không chỉ đơn thuần là chiến lược kinh doanh, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Eurowindow dành cho khách hàng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow.
Eurowindow đã tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm – nắm ngay giảm giá”, bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013. Chương trình áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Bình Định trở ra miền Bắc. Đây được xem là thời điểm tốt để khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của mình vào dịp cuối năm. Hotline chương trình 0909888000.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.