Dương Long R&D: “Bệ phóng” để hội nhập làng thời trang thế giới

Nhằm khẳng định vị thế thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường thời trang quốc tế, Tổng công ty CP May Việt Tiến vừa khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long (Dương Long R&D).

Bộ phận thiết kế của Dương Long R&D.

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP May Việt Tiến, ông Vũ Đức Giang nhấn mạnh, Dương Long R&D là bệ phóng quan trọng trong công cuộc phát triển chuỗi giá trị, khẳng định sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường nội địa và xuất khẩu, được xem là chìa khóa chiến lược quyết định sự bền vững của thương hiệu trên sàn thời trang quốc tế.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long nằm trong khuôn viên tổng công ty, được đầu tư theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới. Với quy mô 3000m2, Dương Long R&D bao gồm các khu vực chức năng: Thiết kế sáng tạo, kỹ thuật, may mẫu, sản xuất hình ảnh truyền thông, hình thành môi trường sáng tạo đầy tính nghệ thuật và thời trang, nhằm hiện thực hóa sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo để đưa vào sản xuất công nghiệp, đáp ứng yêu cầu công nghệ thời trang trong sản xuất kinh doanh ODM và OBM.

Bộ phận thiết kế của Dương Long R&D.

Phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện, Showroom chào và bán hàng, sàn Catwalk, Studio... được thiết kế theo hình mẫu không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới, nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của các nhà thiết kế, nhanh chóng tạo ra các mẫu mới, phát triển đa dạng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường. Đặc biệt phòng Lab là nơi phô diễn ứng dụng phần mềm công nghệ tiên tiến, từ lúc bắt đầu ý tưởng thiết kế với sketch 2D, đến việc quan sát và điều chỉnh thiết kế trên người mẫu 3D trực quan sinh động với chất liệu, hoa văn thực tế.

Bên cạnh đó, để phục vụ công tác chào và bán hàng cho hệ thống kênh phân phối vàngười tiêu dùng, Dương Long R&D ra mắt sàn catwalk 500m2 và showroom chào, bán hàng300m2, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại, tạo nên một không gian trình diễn và trưng bày đẳng cấp nhằm thay đổi phương thức bán hàng mới, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bộ phận thiết kế của Dương Long R&D.

Người đứng đầu Viettien đánh giá hiện tổng công ty đang đứng tốp đầu của ngành may mặc về quy mô, tầm vóc và sự đa dạng sản phẩm. Điều này khẳng định uy tín, thương hiệu trong tiến trình hội nhập. Việt Nam cũng đã ký kết nhiều hiệp định thương mại với các nước trong ngành dệt may. Tổng công ty đang có quan hệ hợp tác với các nhà nhập khẩu phụ liệu, đơn hàng để tạo ra sản phẩm trên nền tảng của nhà máy Viettien. 

Trong lộ trình phát triển, Viettien đang thực hiện chương trình xanh hóa ngành dệt may Việt Nam. Đây là một trong những điều kiện tuân thủ các hiệp định thương mại. Ngoài ra Viettien có ngày hôm nay trải qua quá trình đào tạo nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, tạo động lực và tầm nhìn đến năm 2040, tạo chuỗi cửa hàng để thương hiệu Viettien lan tỏa toàn cầu. 

Ngoài hệ thống đại lý và cửa hàng Viettien House, Việt Tiến còn ra mắt trang thương mại điện tử, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm nhanh, linh hoạt cho khách hàng khắp mọi tỉnh thành estore.viettien.com.vn

Đông Hường
Từ khóa: Dương Long R&D Việt Tiến thời trang Viettien

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.