Dương Long R&D: “Bệ phóng” để hội nhập làng thời trang thế giới

Nhằm khẳng định vị thế thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường thời trang quốc tế, Tổng công ty CP May Việt Tiến vừa khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long (Dương Long R&D).

Bộ phận thiết kế của Dương Long R&D.

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP May Việt Tiến, ông Vũ Đức Giang nhấn mạnh, Dương Long R&D là bệ phóng quan trọng trong công cuộc phát triển chuỗi giá trị, khẳng định sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường nội địa và xuất khẩu, được xem là chìa khóa chiến lược quyết định sự bền vững của thương hiệu trên sàn thời trang quốc tế.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long nằm trong khuôn viên tổng công ty, được đầu tư theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới. Với quy mô 3000m2, Dương Long R&D bao gồm các khu vực chức năng: Thiết kế sáng tạo, kỹ thuật, may mẫu, sản xuất hình ảnh truyền thông, hình thành môi trường sáng tạo đầy tính nghệ thuật và thời trang, nhằm hiện thực hóa sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo để đưa vào sản xuất công nghiệp, đáp ứng yêu cầu công nghệ thời trang trong sản xuất kinh doanh ODM và OBM.

Bộ phận thiết kế của Dương Long R&D.

Phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện, Showroom chào và bán hàng, sàn Catwalk, Studio... được thiết kế theo hình mẫu không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới, nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của các nhà thiết kế, nhanh chóng tạo ra các mẫu mới, phát triển đa dạng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường. Đặc biệt phòng Lab là nơi phô diễn ứng dụng phần mềm công nghệ tiên tiến, từ lúc bắt đầu ý tưởng thiết kế với sketch 2D, đến việc quan sát và điều chỉnh thiết kế trên người mẫu 3D trực quan sinh động với chất liệu, hoa văn thực tế.

Bên cạnh đó, để phục vụ công tác chào và bán hàng cho hệ thống kênh phân phối vàngười tiêu dùng, Dương Long R&D ra mắt sàn catwalk 500m2 và showroom chào, bán hàng300m2, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại, tạo nên một không gian trình diễn và trưng bày đẳng cấp nhằm thay đổi phương thức bán hàng mới, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bộ phận thiết kế của Dương Long R&D.

Người đứng đầu Viettien đánh giá hiện tổng công ty đang đứng tốp đầu của ngành may mặc về quy mô, tầm vóc và sự đa dạng sản phẩm. Điều này khẳng định uy tín, thương hiệu trong tiến trình hội nhập. Việt Nam cũng đã ký kết nhiều hiệp định thương mại với các nước trong ngành dệt may. Tổng công ty đang có quan hệ hợp tác với các nhà nhập khẩu phụ liệu, đơn hàng để tạo ra sản phẩm trên nền tảng của nhà máy Viettien. 

Trong lộ trình phát triển, Viettien đang thực hiện chương trình xanh hóa ngành dệt may Việt Nam. Đây là một trong những điều kiện tuân thủ các hiệp định thương mại. Ngoài ra Viettien có ngày hôm nay trải qua quá trình đào tạo nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, tạo động lực và tầm nhìn đến năm 2040, tạo chuỗi cửa hàng để thương hiệu Viettien lan tỏa toàn cầu. 

Ngoài hệ thống đại lý và cửa hàng Viettien House, Việt Tiến còn ra mắt trang thương mại điện tử, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm nhanh, linh hoạt cho khách hàng khắp mọi tỉnh thành estore.viettien.com.vn

Đông Hường
Từ khóa: Dương Long R&D Việt Tiến thời trang Viettien

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.