Đường Biên Hòa: Ghi dấu hành trình 50 năm ngọt vị yêu thương

50 năm thương hiệu Đường Biên Hòa – TTC Sugar, với sứ mệnh phát triển thương hiệu sôi động trong nước và rạng danh trên thị trường quốc tế.

Ngày 15/12/2019, Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa tổ chức Kỷ niệm 50 năm thương hiệu Đường Biên Hòa (1969 - 2019). Đây cũng là thời khắc lịch sử vô cùng quan trọng của ngành đường Việt Nam, trước thềm gia nhập và thực thi hiệp định Atiga từ ngày 01/01/2020. 

Năm 2017, TTC Sugar đã chủ động nhận sáp nhập Đường Biên Hòa và Mía đường Thành Thành Công - Tây Ninh, khởi đầu cho sứ mệnh dẫn dắt ngành đường Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh khu vực và thế giới, khoác lên mình trọng trách không chỉ làm thương hiệu Đường Biên Hòa được phủ khắp trên thị trường trong nước và làm rạng danh trên thị trường quốc tế.  

Bà Huỳnh Bích Ngọc phát biểu khai mạc tại sự kiện Lễ kỷ niệm 50 năm, với mong muốn làm tròn trọng trách dẫn dắt ngành đường Việt Nam trong hội nhập khu vực và thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển, bà Huỳnh Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT TTC Sugar chia sẻ, năm 1969 Đường Biên Hòa ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm đường của người dân Việt Nam. Đến nay, Đường Biên Hòa cung cấp hơn 50 dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu công nghiệp và tiêu dùng của khách hàng trong nước và thế giới. 

Bên cạnh việc cải tiến chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế đối với những dòng sản phẩm đường truyền thống, đường tinh luyện, đường vàng thiên nhiên, đường phèn cao cấp, đường ăn kiêng Isomalt…, TTC Sugar khai thác lợi thế vượt trội về công nghệ chế biến sạch, hiện đại, với mẫu mã bao bì phong phú cung cấp sản phẩm mới phục vụ cho kênh tiêu dùng và kênh công nghiệp, như đường đen Nữ Hoàng, đường vàng Cô Ba, đường Organic, đường tinh luyện Vitamin A, đường lỏng Biên Hòa Syrup…

Nghi thức vinh danh các khách hàng chiến lược đã đồng hành và góp phần tạo nên vị thế của TTC Sugar trong hành trình nửa thế kỷ qua.

Các sản phẩm được phân phối rộng khắp, qua hệ thống các siêu thị và trên 67.000 khách hàng, đại lý, cửa hàng bán lẻ trong toàn quốc, được người tiêu dùng đón nhận, luôn đồng hành trong cuộc sống của người dân Việt Nam. 

“Chúng tôi mong muốn làm tròn trọng trách dẫn dắt ngành đường Việt Nam trong Hội nhập khu vực và thế giới, không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đường có chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho dân tộc Việt Nam mà còn phát triển và làm rạng danh thương hiệu Đường Biên Hòa trên thị trường Quốc tế. Đó chính là lý do chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế”, bà Huỳnh Bích Ngọc nhấn mạnh.

Hướng đến tôn chỉ “Đường sạch vì sức khỏe cộng đồng, dân tộc Việt Nam và tương lai nhân loại”, TTC Sugar đã ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào quy trình trồng trọt, tinh luyện khép kín với tầm nhìn “từ nông trường đến bàn ăn”, tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng 4 tiêu chí: Đường sạch sản xuất từ 100% mía đường tinh khiết; không tạp chất; không hóa chất tẩy trắng; không chứa chất gây biến đổi gen. 

Theo đó, chỉ riêng trong phân khúc đường Organic, TTC Sugar đã đầu tư vùng nguyên liệu mía tại Lào, đầu tư nhà máy theo quy trình tự nhiên, không sử dụng hóa chất từ khâu chuẩn bị đất trồng, giống mía, kỹ thuật canh tác, phương pháp bón phân, phòng trừ cỏ dại, sâu bệnh, tưới tiêu, thu hoạch đến khâu sản xuất. 

TTC Sugar còn đẩy mạnh đầu tư sản xuất phân hữu cơ từ phân bón và bã bùn của cây mía theo công nghệ Hà Lan, giúp giải quyết tốt tro và bã bùn của nhà máy đường, sử dụng các chất thải của mía trong quá trình sản xuất tái tạo thành nguồn điện năng phục vụ việc sản xuất cũng như hòa vào lưới điện quốc gia.

Là một thương hiệu đã được thiết lập rất cơ bản và đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam trong 50 năm qua, Đường Biên Hòa đã chủ động xác lập chiến lược mới, hình ảnh mới và tư duy quản trị mới trong việc phát triển và nâng tầm hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, mang bản sắc thương hiệu Việt. 

TTC Sugar không ngừng mở rộng hệ thống kênh phân phối trong nước và tăng cường các hoạt động xuất khẩu đường trên thị trường thế giới.

Hiện nay, Đường Biên Hòa là một thương hiệu đường đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực cung cấp chất tạo ngọt cho các đơn vị sản xuất nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm... Các dòng sản phẩm organic, đường lỏng, đường big – bag được xuất khẩu trên 21 quốc gia Trung Đông, châu Âu, châu Á… và đã chinh phục thị trường khó tính Bắc Mỹ.

Suốt nhiều năm liên tiếp, Đường Biên Hòa vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, được 10 chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm, 5 giải thưởng trong nước và quốc tế ngành thực phẩm. Dòng sản phẩm Đường Biên Hòa được tặng thưởng danh hiệu “Thương hiệu Gia vị xuất sắc nhất” do tổ chức đánh giá cấp khu vực bình chọn, TTC Sugar đã được tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp Hoạt động vì cộng đồng tốt nhất châu Á”… Đặc biệt, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng - xã hội, phát huy tinh thần thương hiệu Việt phù hợp xu hướng phát triển trong thời đại mới.

“Với tâm huyết và bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đường 50 năm qua, tin chắc rằng, TTC Sugar sẽ hoàn thành vai trò dẫn dắt ngành đường Việt Nam vững bước trên con đường hội nhập khu vực và quốc tế, phát triển sôi động thị trường trong nước và làm rạng danh trên thị trường Quốc tế”, bà Bích Ngọc khẳng định.

Đông Hường
Từ khóa: Đường Biên Hòa TTC Sugar 50 năm Thành Thành Công

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.