Du lịch TT-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam chung gian hàng dự VITM Hà Nội 2015

Gian hàng chung của 3 địa phương tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2015) sẽ có chủ đề “TT-Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam: Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới”

Ngày 2/4, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho hay, với tư cách là đơn vị chủ trì, Trung tâm sẽ phối hợp ngành du lịch Quảng Nam, TT-Huế cùng 11 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn 3 địa phương tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2015) do Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức từ ngày 3 – 6/4.

Du lịch TT-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam chung gian hàng dự VITM Hà Nội 2015 - ảnh 1

Du khách và các đối tác đến tìm hiểu tại gian hàng chung của TT-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tham dự VITM Hà Nội 2014 (Ảnh do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cung cấp)

Gian hàng chung có chủ đề “TT-Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam: Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới” được đặt tại số E28 Khu A3, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam với sự góp mặt của các doanh nghiệp DHC, Helio Center, Vietnam Travelmart, Premier Village Danang resort, Hoàng Long Yến, Montgomerie Links, Palm Garden Hoian resort, Golden Sand Hoian resort, Hoian Tourist, Brother’s Café, Nam Long Café và Laguna Lăng Cô.

Trong đó tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch 3 địa phương trong năm 2015. Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam cũng giới thiệu ngay tại gian hàng các chương trình kích cầu du lịch nhằm tăng sức hút đối với du khách, và quảng bá các voucher khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại vùng biển miền Trung.

Theo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình, sau hai năm tổ chức, VITM Hà Nội đã trở thành hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực. Chủ đề của VITM Hà Nội 2015 là “Việt Nam – Đất nước của các di sản” với 500 gian hàng, trong đó có 150 gian quốc tế từ 25 nước và vùng lãnh thổ tham dự, dự kiến thu hút khoảng 4.000 lượt doanh nghiệp du lịch và 60.000 khách đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.

Tại VITM Ha Nội 2015, nhiều hội nghị, hội thảo, tọa đàm, diễn đàn du lịch sẽ được tổ chức như: “Di sản thiên nhiên và văn hóa, nguồn lực vô tận của du lịch”, “Phát triển du lịch nội địa, yếu tố quan trọng hàng đầu đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam”, “Du lịch outbound Việt Nam, hiện trạng và định hướng phát triển”, “Xu thế du lịch inbound Việt Nam trong bối cảnh hiện nay”.  Bên cạnh đó là các hoạt động xúc tiến giới thiệu điểm đến, giới thiệu văn hóa và ẩm thực truyền thống, các cuộc triển lãm, cung cấp trực tiếp các sản phẩm du lịch tới khách tham quan.

Cũng theo ông Nguyễn Xuân Bình, đây là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh chương trình liên kết giữa ngành du lịch 3 địa phương năm 2015. Được triển khai từ năm 2011 với vai trò chủ đạo luân phiên giữa Đà Nẵng, Quảng Nam và TT-Huế, chương trình này đã giúp tăng cường nguồn lực và hiệu quả nhận biết cho các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch của cả 3 địa phương.

Năm 2015, với vai trò trưởng nhóm, Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp với TT-Huế và Quảng Nam tổ chức thành công chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch 3 địa phương với chủ đề “TT-Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới” đến thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường TP.HCM (ngày 9/1) và Hà Nội (ngày 15/1/2015); tổ chức đón thành công đoàn Famtrip là đại diện các Trung tâm xúc tiến Du lịch, các hãng lữ hành lớn từ các tỉnh thành lớn trên cả nước khảo sát sản phẩm dịch vụ du lịch mới của 03 địa phương (từ 26 - 29/03).

“Việc tham gia gian hàng chung tại VITM Hà Nội 2015 là sự tiếp nối chuỗi các hoạt động quảng bá xúc tiến liên kết giữa 3 địa phương. Sau hội chợ này, 3 địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá kết hợp tham gia hội chợ KOTFA Hàn Quốc (6/2015) và hội chợ JATA Nhật Bản (9/2015), đồng thời tiếp tục xem xét tham gia hợp lý đối với từng hoạt động quảng bá trong thời gian tới để làm nổi bật thế mạnh về loại hình du lịch, sản phẩm du lịch của địa phương mình” – ông Nguyễn Xuân Bình cho hay.

HẢI CHÂU

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.