Du lịch TT-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam chung gian hàng dự VITM Hà Nội 2015

Gian hàng chung của 3 địa phương tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2015) sẽ có chủ đề “TT-Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam: Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới”

Ngày 2/4, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho hay, với tư cách là đơn vị chủ trì, Trung tâm sẽ phối hợp ngành du lịch Quảng Nam, TT-Huế cùng 11 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn 3 địa phương tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2015) do Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức từ ngày 3 – 6/4.

Du lịch TT-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam chung gian hàng dự VITM Hà Nội 2015 - ảnh 1

Du khách và các đối tác đến tìm hiểu tại gian hàng chung của TT-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tham dự VITM Hà Nội 2014 (Ảnh do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cung cấp)

Gian hàng chung có chủ đề “TT-Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam: Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới” được đặt tại số E28 Khu A3, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam với sự góp mặt của các doanh nghiệp DHC, Helio Center, Vietnam Travelmart, Premier Village Danang resort, Hoàng Long Yến, Montgomerie Links, Palm Garden Hoian resort, Golden Sand Hoian resort, Hoian Tourist, Brother’s Café, Nam Long Café và Laguna Lăng Cô.

Trong đó tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch 3 địa phương trong năm 2015. Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam cũng giới thiệu ngay tại gian hàng các chương trình kích cầu du lịch nhằm tăng sức hút đối với du khách, và quảng bá các voucher khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại vùng biển miền Trung.

Theo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình, sau hai năm tổ chức, VITM Hà Nội đã trở thành hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực. Chủ đề của VITM Hà Nội 2015 là “Việt Nam – Đất nước của các di sản” với 500 gian hàng, trong đó có 150 gian quốc tế từ 25 nước và vùng lãnh thổ tham dự, dự kiến thu hút khoảng 4.000 lượt doanh nghiệp du lịch và 60.000 khách đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.

Tại VITM Ha Nội 2015, nhiều hội nghị, hội thảo, tọa đàm, diễn đàn du lịch sẽ được tổ chức như: “Di sản thiên nhiên và văn hóa, nguồn lực vô tận của du lịch”, “Phát triển du lịch nội địa, yếu tố quan trọng hàng đầu đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam”, “Du lịch outbound Việt Nam, hiện trạng và định hướng phát triển”, “Xu thế du lịch inbound Việt Nam trong bối cảnh hiện nay”.  Bên cạnh đó là các hoạt động xúc tiến giới thiệu điểm đến, giới thiệu văn hóa và ẩm thực truyền thống, các cuộc triển lãm, cung cấp trực tiếp các sản phẩm du lịch tới khách tham quan.

Cũng theo ông Nguyễn Xuân Bình, đây là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh chương trình liên kết giữa ngành du lịch 3 địa phương năm 2015. Được triển khai từ năm 2011 với vai trò chủ đạo luân phiên giữa Đà Nẵng, Quảng Nam và TT-Huế, chương trình này đã giúp tăng cường nguồn lực và hiệu quả nhận biết cho các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch của cả 3 địa phương.

Năm 2015, với vai trò trưởng nhóm, Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp với TT-Huế và Quảng Nam tổ chức thành công chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch 3 địa phương với chủ đề “TT-Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam Điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới” đến thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường TP.HCM (ngày 9/1) và Hà Nội (ngày 15/1/2015); tổ chức đón thành công đoàn Famtrip là đại diện các Trung tâm xúc tiến Du lịch, các hãng lữ hành lớn từ các tỉnh thành lớn trên cả nước khảo sát sản phẩm dịch vụ du lịch mới của 03 địa phương (từ 26 - 29/03).

“Việc tham gia gian hàng chung tại VITM Hà Nội 2015 là sự tiếp nối chuỗi các hoạt động quảng bá xúc tiến liên kết giữa 3 địa phương. Sau hội chợ này, 3 địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá kết hợp tham gia hội chợ KOTFA Hàn Quốc (6/2015) và hội chợ JATA Nhật Bản (9/2015), đồng thời tiếp tục xem xét tham gia hợp lý đối với từng hoạt động quảng bá trong thời gian tới để làm nổi bật thế mạnh về loại hình du lịch, sản phẩm du lịch của địa phương mình” – ông Nguyễn Xuân Bình cho hay.

HẢI CHÂU

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.