Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?

Được chủ đầu tư quảng cáo đến năm 2015, dự án sẽ hình thành trung tâm mua sắm, trường học, bể bơi, công viên, bãi đỗ xe công cộng... nhưng nay dự án hoành tráng đó vẫn là bãi đất trống cỏ hoang um tùm.

Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?

Được khởi công từ đầu năm 2011, đến nay đã gần hết năm 2012, nhưng dự án Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ – (Golden Silk) tại thôn Kim Văn - Kim Lũ thuộc phường Đại Kim (Hoàng Mai - Hà Nội) không công nhân, không máy móc thi công, mà thay vào đó là cảnh hoang tàn.

Theo khảo sát của PV Infonet, toàn bộ dự án được chủ đầu tư là Công ty CPXD số 2 – Vinaconex được quây chặt kín, cỏ bám kín cổng, phòng bảo vệ ọp ẹp bỏ trống, hàng cây xanh chết khô, nhà điều hành không một bóng người, máy móc công nhân cũng chẳng thấy đâu…

Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
"Lều bảo vệ" chỉ để bảo vệ đám cỏ mọc cùng... đất trống
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Hàng cây đường kỹ thuật vào nhà điều hành dự án chết khô từ bao giờ
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Cả khi nhà điều hành dự án không bóng người
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Sau gần 2 năm khởi công dự án vẫn là khu đất hoang cỏ mọc
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Kho bãi bỏ trống hoác, không một bóng công nhân thi công
Dự án Golden Silk Hà Nội: Vinaconex giữ đất trồng cỏ?
Thậm chí cỏ mọc kín cả cổng ra vào chứng tỏ sự hoang tàn của một dự án "vẽ".

Nguyễn Hiếu

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.