Doanh nhân Hà Dũng đi bar kể chuyện bán biệt thự

Ông chủ hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam - Indochina Airlines kể rằng, đã phải bán 7 cái biệt thự, 25 chiếc xe hơi để giải quyết nợ nần từ việc làm hàng không.

Hãng hàng không Indohina Airlines đã đóng cửa, Hà Dũng vẫn thường đi bar và cũng chỉ đến một bar duy nhất ở TP.HCM. Hà Dũng nói: "Đó là nơi xa cách với người đời và thế sự, ông đến để gặp gỡ bạn bè những lúc thư giãn, chứ không 'trốn tránh'. Thực tế mỗi ngày Hà Dũng vẫn đang làm rất nhiều thứ để vượt qua thất bại cũ".

Doanh nhân Hà Dũng đi bar kể chuyện bán biệt thự - ảnh 1
Hà Dũng thích tìm 'khoảng lặng' cho riêng mình.ở trong bar

Đã có nhiều lời đồn đoán về chuyện nợ nần của vị nhạc sĩ thích làm kinh doanh này. Nhấp tý rượu, Hà Dũng cho biết: "Từ đó đến nay, tôi đã phải bán 7 cái biệt thự, 25 chiếc xe hơi để giải quyết nợ nần. Làm hàng không, tôi đã mất hết 200 tỷ đồng, nợ thêm 200 tỷ đồng nữa, nếu không lo giải quyết, có ai để cho tôi yên không? Tôi đang làm rất nhiều việc khác chứ không phải chỉ tập trung vào hàng không. Nhiều người tưởng tôi đang sắp chết là sai lầm. Tôi vẫn là tôi như những ngày xưa".

Đã từng có giai thoại, Hà Dũng mỗi đêm đi bar uống hết 20 chai rượu tây. Thực tế, ông uống rất ít, tốn rượu chủ yếu là vì ông mời bạn bè xung quanh.

Doanh nhân Hà Dũng đi bar kể chuyện bán biệt thự - ảnh 2

Hà Dũng nhờ cô nhân viên: "Mang rượu đi mời những người anh quen, quý mến anh ở đằng kia".

Nhạc sĩ Hà Dũng nói: "Nhiều người đồn tôi đang suy sụp, ủ rũ nhưng đâu có biết tôi vẫn làm việc hết sức. Thậm chí còn có lời đồn, tôi đã hết tiền, chuyển sang uống bia, không còn tiền uống rượu nữa. Tôi đã khôi phục lại gần như như ngày xưa. Tôi sợ và buồn nhất là khi không còn tiền, nhìn một hoàn cảnh nào đó mà mình không giúp được".

Doanh nhân Hà Dũng đi bar kể chuyện bán biệt thự - ảnh 3

Đi bar một mình nhưng Hà Dũng không thiếu bạn, vì thường xuyên có người nhận ra ông.

Theo Giáo dục Việt Nam

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.