“Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 2022 gọi tên Nova Service

Tối 07/10/2022, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022, Nova Service, một Tổng Công ty trong hệ sinh thái NovaGroup, đã nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng uy tín Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á - trao tặng, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng.  

Các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Như Xuân Trang - Tổng Giám đốc Nova Service đại diện công ty nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á".

Tại lễ trao giải, Nova Service được Enterprise Asia trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á", minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong việc duy trì tăng trưởng bền vững, không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. 

Nova Service là Tổng Công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, từ đó cùng nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới. 

Nova Service hiện có 11 công ty gồm Nova Hospitality, Nova FnB, Nova Healthcare, Nova Dreams, Nova Travel, Nova Entertainment, Nova Golf Clubs, Nova Education, Nova Lifestyle, Nova Commerce và Nova Fashion Retail. Nova Service cũng đang sở hữu hơn 100 thương hiệu trực thuộc, trong đó có thể kể đến chuỗi nhà hàng – cà phê đẳng cấp như PhinDeli, Sushi Tei, JUMBO Seafood, Marina Club, Crystal Jade Palace, Dynasty House…; hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng danh tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế như Movenpick Resort Phan Thiet, Centara Mirage Mũi Né Resort, Mercure Vũng Tàu, Mercure Dalat, Azerai Cần Thơ; hệ thống phòng tập cùng trang thiết bị hiện đại CITIGYM, …

Movenpick Resort Phan Thiet là một trong những khách sạn đẳng cấp quốc tế thuộc quản lý của Nova Hospitality, một thành viên của Nova Service.

Năm 2022 Nova Service đã có sự tăng trưởng ấn tượng. Trong lĩnh vực bán lẻ, Nova FnB dự kiến phát triển 250 cửa hàng, phục vụ 4,5 triệu khách; Nova Commerce dự kiến đưa vào hoạt động hơn 100 siêu thị, trung tâm thương mại gồm các thương hiệu Nova Market, Nova Supermarket, Nova Mall. 

Trong lĩnh vực dịch vụ, NovaDreams đã ra mắt 2 công viên là Tropicana Park, Circus Land và dự kiến khai trương 4 công viên giải trí khác tại các dự án cao cấp, ước tính đón 1 triệu du khách đến vui chơi giải trí. Nova Hospitality hiện đang sở hữu 11 chuỗi khách sạn - resort với 3.000 phòng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nova Golf Clubs đi vào vận hành cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền.

Trong lĩnh vực cộng đồng, Nova Education với thành viên đầu tiên là Nova College đã cung cấp môi trường giáo dục tiên tiến toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho cộng đồng và tập đoàn NovaGroup; Nova Healthcare khởi công nhiều công trình chăm sóc sức khỏe như Nova Medic, Nova Clinic và dự kiến đi vào vận hành các phòng khám đa khoa quốc tế, phòng khám bác sĩ gia đình tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Thuận…

Movenpick Resort Phan Thiet là một trong những khách sạn đẳng cấp quốc tế thuộc quản lý của Nova Hospitality, một thành viên của Nova Service.

Nova FnB, một thành viên của Nova Service, vừa khai trương chi nhánh thứ 4 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng JUMBO Seafood tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 100 nhà hàng trên toàn quốc. 

“Giải thưởng này đã ghi nhận cho sự phát triển mạnh mẽ cũng như những đóng góp của Nova Service. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, quyết tâm làm việc với tinh thần phụng sự để cùng với NovaGroup đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội; mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần kiến tạo những điểm đến du lịch hàng đầu và từng bước nâng tầm chất lượng ngành dịch vụ tại Việt Nam” - bà Nguyễn Như Xuân Trang, Tổng Giám đốc Nova Service chia sẻ. 

Minh An

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.