Doanh nghiệp vàng tiết lộ doanh thu ngày vía Thần Tài

Lượng khách mua vàng tăng cao, doanh nghiệp cung ứng hàng ngàn sản phẩm. Có doanh nghiệp doanh thu ước đạt gần 1.000 tỷ đồng trong ngày vía Thần Tài.

Ngày 26/2, trao đổi với PV báo điện tử Infonet, đại diện nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn TP.HCM cho biết, vẫn chưa thể thống kê chính xác doanh số bán ra trong ngày vía Thần Tài hôm qua. Lượng khách hàng quá đông, có nơi mở cửa đến 22h giờ đêm nên việc tổng kết sổ sách chưa thực hiện kịp.

Ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc quan hệ đối ngoại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết, đến sáng 26/2 công ty vẫn chưa tổng kết được doanh số chính xác. Phần vì khách hàng không chỉ mua sắm ban ngày mà kéo dài đến đêm, phần vì các bộ phận bán hàng nhập sổ sách bằng tay cho kịp thời gian phục vụ.

Theo đại diện PNJ, tính đến cuối giờ chiều 25/2, doanh số của tất cả các cửa hàng PNJ trong ngày đạt hơn 750 tỷ đồng, tăng gần 40% so với ngày vía Thần Tài năm ngoái. Tổng số sản phẩm bán ra khoảng 170.000, trong đó các dòng sản phẩm mới của năm nay như kim khuyển, các sản phẩm Thần Tài như vòng charm phong thủy, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, miếng vàng Tài – Lộc… được nhiều khách chọn mua và các sản phẩm này mang lại doanh thu đáng kể.

Khách hàng đông đúc mua vàng tại một cửa hàng của PNJ ngày vía Thần Tài.

Đại diện Tập đoàn Doji cho biết, nắm bắt tình hình mua vàng cầu may của người dân từ các năm, ngày vía Thần Tài năm nay, công ty đã có kế hoạch cung ứng sản phẩm vàng đa dạng. Từ sáng sớm 25/2, không khí mua sắm vàng tại hệ thống phân phối của doanh nghiệp ở ba miền khá nhộn nhịp.

Nhiều sản phẩm hình Tuất như đồng vàng 999.9 Kim Tuất, mỹ nghệ mạ vàng Nano được Tập đoàn Doji rót thêm cho các điểm bán để đáp ứng nhu cầu người mua. Đại diện Tập đoàn Doji cho hay, chưa có con số chính xác nhưng nhiều khả năng doanh số bán ra dự kiến tăng 50% so với năm ngoái, ước đạt 290.000 sản phẩm gồm đồng vàng ép vỉ 999.9 hình linh vật Tuất, Thần Tài, nhẫn trơn Lộc Phát Tài, sản phẩm mỹ nghệ vàng Nano, sản phẩm mỹ nghệ đúc vàng 999.9 nguyên khối…

Theo bà Hoàng Thị Thu Thuỷ, Phó Phòng kinh doanh vàng trang sức Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, để chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài năm nay, công ty đã cung ứng nhiều sản phẩm, đa dạng về chủng loại với trọng lượng từ 0,5 đến 2 chỉ vàng. Trong sáng 25/2, lượng khách mua sắm vàng tại hệ thống tăng 20% so với năm ngoái.

Sức mua tăng, lượng sản phẩm cung ứng nhiều, tuy vậy giá vàng chênh lệch giữa mua và bán trong ngày Thần Tài năm nay được các doanh nghiệp đẩy lên cao, có thời điểm chênh lệnh mua – bán đến 800.000 đồng/lượng. 

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.