Doanh nghiệp nhận ưu đãi nhân đôi từ HDBank

Từ nay đến 31/12/2015, HDBank triển khai hai chương trình ưu đãi thay lời tri ân gửi tới các các doanh nghiêp trên cả nước nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập ngân hàng (1990- 2015).

Chương trình “Giao dịch càng nhiều- Tiền thưởng càng cao” sẽ xét thưởng theo từng tháng. Ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán (USD, VNĐ, EUR) trong thời gian diễn ra chương trình và phát sinh từ 20 giao dịch trở lên. HDBank sẽ chọn 10 tài khoản thanh toán đạt tổng số lượng giao dịch cao nhất trong tháng sẽ có cơ hội nhận phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng/1 tài khoản thanh toán. 

Doanh nghiệp nhận ưu đãi nhân đôi từ HDBank - ảnh 1

Chương trình “Tích điểm giao dịch- Du lịch Châu Á” sẽ dành 16 giải thưởng hấp dẫn cho các doanh nghiệp phát sinh doanh số giao dịch (tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh, Thanh toán quốc tế) và các giao dịch liên quan đến dịch vụ quản lý tiền mặt (dịch vụ thu và quản lý tài khoản phải thu, quản lý tiền gửi tập trung, tối ưu thanh khoản, tích lũy tự động, chi lương/chi theo lô) tại HDBank.

Theo đó, các giao dịch trên sẽ được HDBank quy đổi thành điểm. Kết thúc chương trình, HDBank sẽ trao thưởng 04 cặp vé du lịch Hồng Kông trị giá 40 triệu đồng cho TOP 1  khách hàng đạt điểm thưởng cao nhất và tối thiểu từ 1000 điểm trở lên; và 12 cặp vé du lịch Singapore trị giá 25 triệu đồng cho TOP 3 khách hàng đạt điểm thưởng cao nhất và tối thiểu từ 500 điểm trở lên cho tất cả các khu vực trên toàn quốc.

Với những ưu đãi trên, HDBank sẽ mang lại cho doanh nghiệp thêm nhiều niềm vui bên cạnh những lợi ích từ những chương trình ưu đãi lớn HDBank triển khai thường xuyên dành cho các doanh nghiệp nói chung cũng như những ưu đãi riêng biệt dành các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đặc thù như doanh nghiệp kinh doanh điều, gạo, chăn nuôi...  

Trên cơ sở tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HDBank đang cùng cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước gia tăng lợi ích góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và thế giới.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.