Doanh nghiệp chuộng dùng smartphone làm quà tặng

Thay thế cho việc giảm giá, khuyến mại sản phẩm truyền thống, gần đây, smartphone đang trở thành “cơn sốt” quà tặng mới của các doanh nghiệp.

Nhân dịp ra mắt Nokia Lumia 920 chạy Windows Phone 8, hãng điện tử Nokia đã tung chương trình khuyến mại tặng điện thoại Nokia 206 hai sim. Quà tặng giá 1,4 triệu đồng này được hãng áp dụng cho tất cả các cửa hàng, siêu thị điện thoại cung ứng dòng sản phầm smartphone mới của Nokia trong thời gian từ cuối tháng 3 đến ngày 14/4.

Không chỉ các hãng di động, ngay cả những nhà bán lẻ như Pico, Topcare hay Media Mart cũng thường xuyên dùng sản phẩm công nghệ làm quà tặng. Vào đợt giảm giá xả hàng hè từ ngày 12/7 đến 18/7, khách hàng mua máy giặt lồng đứng tại Media Mart không chỉ được hưởng chiết khấu giảm giá 30% mà còn được nhận điện thoại Samsung Rex 60 trị giá gần 1,7 triệu đồng.

Hãng cung cấp đồ ăn nhanh Lotteria cũng tung ra chương trình khuyến mại mùa hè với tặng phẩm là chiếc điện thoại cao cấp của Apple. Cụ thể, mỗi khách hàng mua một suất ăn Taste Summer Set giá 85.000 đồng của Lotteria từ ngày 12/7 đến 4/8 được nhận một thẻ cào may mắn và có cơ hội sở hữu một trong năm chiếc iPhone5 phiên bản 16GB . Trước đó, hãng KFC cũng có chương trình với nội dung tương tự dành cho khách hàng mua combo đổi một ly đồ uống vừa thành ly lớn, với số lượng giải thưởng là 10 chiếc iPhone5.

Doanh nghiệp chuộng dùng smartphone làm quà tặng - ảnh 1
iPhone 5, Samsung Galaxy S4 ngày càng được nhiều công ty sử dụng làm quà tặng chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng.

Mới đây, trong chiến dịch tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 20 năm, một ông lớn viễn thông khác là MobiFone cũng có chương trình tặng quà với sản phẩm là chiếc Samsung Galaxy S4. Khác với các doanh nghiệp trên, người dùng nhận được món quà của MobiFone mà không cần tham gia một chương trình cụ thể nào.

Theo đó, MobiFone đã chủ động tìm kiếm những khách hàng có thời gian gắn bó cùng hãng lâu nhất và có cước thuê bao trung bình cao nhất để tặng quà cảm ơn. 20 khách hàng đặc biệt đồng hành cùng MobiFone đã nhận được 20 chiếc Samsung Galaxy S4 – dòng điện thoại smartphone “hot” nhất hiện nay.

Từng gắn bó với MobiFone trong 18 năm, khách hàng Lê Viết Thông (66 tuổi), một trong ba thuê bao tại khu vực Hà Nội may mắn nhận món quà đặc biệt, vẫn không khỏi bất ngờ. “Tôi đã nhận được nhiều quà tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, các chương trình tri ân khách hàng khác nhưng quả thật, đây là món quà đặc biệt thú vị nhất mà tôi được nhận”, bác Thông chia sẻ.

Theo nhận định của các chuyên gia về marketing, việc các hãng lựa chọn tăng khuyến mại hoặc chăm sóc khách hàng bằng quà tặng là smartphone là đánh trúng vào tâm lý ưa thích sử dụng thiết bị công nghệ của khách hàng. Tuy nhiên, điểm mấu chốt trong các chương trình này là phải kiểm soát được chất lượng dịch vụ, nếu không việc ưu đãi khách hàng sẽ có tác dụng ngược.

Trần Anh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.