Đồ uống Krushers đánh thức mọi giác quan

Gần đây, khi thực khách vào dùng bữa tại chuỗi nhà hàng KFC ở TP.HCM và Hà Nội tỏ ra khá tò mò rồi chuyển sang thích thú với một loại nước uống “lạ” từ hương vị đến cảm nhận.

Với cái tên cũng thật hấp dẫn Krushers, KFC dường như mang đến cho người thưởng thức một cảm giác mới vô cùng tuyệt vời.

Xua tan cơn khát

Với hai hương vị đặc trưng - Passion Fruit và Mojito - Krushers để lại nhiều ấn tượng cho người dùng. Passion Fruit được pha chế từ chanh dây nguyên chất kết hợp với 7 Up nên giữ được hương vị thơm ngon thuần khiết. Mojito thì được pha chế từ bạc hà kết hợp với 7 Up theo một công thức đặc biệt sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Đồ uống Krushers đánh thức mọi giác quan - ảnh 1

Điều đặc biệt của thức uống Krushers là có thể cùng lúc đánh thức các giác quan của người thưởng thức. Cái lành lạnh tê tê trên đầu lưỡi, hương thơm thoang thoảng thuần khiết của chanh dây, bạc hà cùng vị ngọt thanh mát thấm vào cơ thể sẽ hấp dẫn bạn để thưởng thức tiếp trong những lần sau.

Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng hay sau buổi thể dục vận động tiêu hao năng lượng nhiều, vừa thưởng thức KFC vừa uống một ly Krushers thì còn gì tuyệt vời bằng. Mọi mệt mỏi dường như sẽ được xua tan.

Ưu đãi tuyệt vời

Thưởng thức Krushers mát lạnh, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi: nếu dùng Krushers vào đúng “giờ vàng” (từ 8h đến 11h và 14h đến 17h hàng ngày) sẽ được hưởng ưu đãi với giá chỉ 19.000 đồng/ly.

Cắt voucher giảm giá 49% trên các ấn phẩm báo, tạp chí (Thanh Niên, Phụ Nữ TPHCM, Tuổi Trẻ, Thế Giới Phụ Nữ, Hoa Học Trò, Mực Tím, Hà Nội Mới, An Ninh Thủ Đô, Tiếp Thị & Gia Đình, VTM) sau đó mang đến nhà hàng KFC mua nước uống Krushers sẽ được giảm ngay 49% ngoài giờ vàng.

Ngoài ra, từ ngày 15/10 - 15/11, khách hàng khi đến thưởng thức và ghi lại hình ảnh đầy ngẫu hứng của mình cùng ly Krushers mát lạnh sau đó gửi tham gia cuộc thi ảnh diễn ra trên sẽ có cơ hội giành được một năm uống Krushers miễn phí.

Tư liệu: KFC

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.