Đồ Louis Vuitton, Chanel, Rolex nghi giả mạo bán tại The Manor Hà Nội

Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Chanel, Prada, Hermes, Rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu The Manor Mễ Trì, Hà Nội.

Ngày 26/2, lực lượng quản lý thị trường đã kiểm tra, phát hiện 10 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

cục Quản lý Thị trường (thuộc Bộ Công Thương) cho biết vừa phát hiện nhiều hàng hóa thời trang gắn mác các thương hiệu nổi tiếng thế giới được bày bán tại The Manor, khu đô thị Mỹ Đình 1, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cụ thể, ngày 26/2, trong quá trình kiểm tra, xử lý vi phạm tại các địa bàn, tụ điểm nổi cộm về hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường đã phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra, xử lý vụ việc trên địa bàn khu đô thị The Manor.

Hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng bị lực lượng chức năng thu giữ. (Ảnh: Hiếu Công)

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra 10 cơ sở kinh doanh và phát hiện nhiều sản phẩm hàng hóa thời trang tại đây mang nhãn hiệu nổi tiếng như túi xách, ba lô, bóp ví da Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Prada, Hermes... nghi là hàng giả.

Cùng với đó, nhiều sản phẩm thắt lưng thương hiệu Montblanc (đồ da và giả da); đồng hồ IWC, Montblanc Watch, Rado, Valentino, Rolex, Cartier, Patek Philippe, Audemars Piguet; giày thể thao Nike; quần áo Burberry, Gucci, Louis Vuitton, Tommy Jeans, The North Face…cũng bị phát hiện có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng và một số hàng hóa chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ để xác minh làm rõ theo quy định.

Tuy chưa có ước tính giá trị lô hàng giả mạo bị tạm giữ, đây được xem là đợt thu giữ hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng lớn tại Hà Nội.

The Manor là một trong những khu mua sớm lớn và đầu tiên tại quận Nam Từ Liêm nằm trong khu đô thị Mỹ Đình 1. Đây cũng là khu đô thị cao cấp với nhiều trung tâm thương mại, shophouse...

Theo Zing.vn

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.