Diệu Nhi đòi ‘cướp’ bài hit của Anh Tú để ra mắt làm ca sĩ!

Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đã kết thúc được 3 ngày nhưng những niềm vui đến từ cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây trên trang instagram của mình, nữ diễn viên Diệu Nhi đã chia sẻ dòng trạng thái hài hước khi thấy ca khúc Anh Tú hát tặng mình trong đám cưới được lên top 3 thịnh hành Youtube. Mặc dù Anh Tú chia sẻ ngay trong tiêu đề bài hát là “Bài này không để đi diễn” nhưng Diệu Nhi vẫn hào hứng tuyên bố sẽ “cướp” hit của chồng để đi diễn. 

Dòng chia sẻ hài hước của nữ diễn viên Diệu Nhi

Ca khúc “Bài này không để đi diễn” là một sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam viết riêng gửi tặng cặp tân lang tân nương Anh Tú - Diệu Nhi.

Trong tiệc cưới ngày 10/10 vừa qua, nam ca sĩ đã đem ca khúc này lên sân khấu hát tặng vợ mình thay cho lời cảm ơn mối tình 7 năm đã được đơm hoa kết trái.

Không phải MV cầu kỳ nhưng những ca từ tươi vui, hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi cùng các khách mời trong đám cưới đã đưa ca khúc lên top 3 trending Youtube chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Cô dâu Diệu Nhi tích cực chia sẻ bài hát của chồng trên trang instagram cá nhân.

Dù không có giọng hát tốt nhưng Diệu Nhi có một sở thích mà toàn showbiz ai cũng biết đó là trở thành ca sĩ. Cô nàng còn được cộng đồng mạng trêu chọc là "người sơ hở là hát”.

Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào còn gây cười khi liên tục “xin” được đóng MV, hát chung cùng dàn sao hạng A hay thường xuyên “khoe giọng” trong đám cưới đồng nghiệp và trên sóng truyền hình.

Vì luôn bị đồng nghiệp “dập tắt” hi vọng làm ca sĩ nên giờ chồng có ca khúc hit, cô liền tuyên bố hài hước giành bài hát khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả.

Cư dân mạng trêu chọc Diệu Nhi “sơ hở là hát”.

Hiện tại, hàng loạt video liên quan đến đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi xuất hiện trong Top 30 Trending Youtube là minh chứng cho sự ủng hộ của khán giả dành cho cặp đôi này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

 - Lần này chị không phải xin đóng MV ai nữa mà được làm diễn viên chính luôn chị nhá. Lấy bài chồng thì không sợ ai đánh bản quyền luôn chị ơi!

- Phen này Anh Tú không giao beat nhạc cho bả đi hát là không được rồi. Cẩn thận ngủ ngoài sofa đó Anh Tú ơi!

- Chồng tuyên bố không đi diễn là việc của chồng, việc của vợ là tranh thủ cơ hội để ra mắt thành ca sĩ chị Nhi nhở. Nhớ nhờ Anh Tú hát bè không là “toang” bài hát người ta chị nhớ.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !