Diệu Nhi khẳng định ‘mãi yêu’ dù Đông Nhi không tới dự đám cưới

Do bận việc riêng và đi đám cưới MC Liêu Hà Trinh nên vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thể ra Phan Thiết dự hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi. Sự việc gây bàn tán trong cộng đồng mạng.

Ngày 10/10, sau 7 năm yêu nhau cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đám cưới của họ diễn ra tại Phan Thiết, quê nhà cô dâu. 

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam, Ngọc Trinh, Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuận Nguyễn,... đã đến tham dự lễ cưới và có một ngày “xoã” hết cỡ. 

Mặc dù đám cưới quy tụ dàn sao nổi tiếng nhưng cư dân mạng cũng “soi" ra việc ca sĩ Đông Nhi - "người chị thân thiết" của cô dâu lại vắng mặt. 

Diệu Nhi và Đông Nhi từng thể hiện mối quan hệ vô cùng thân thiết. Diệu Nhi từng đến tận nơi xem liveshow của đàn chị. Trong đám cưới của Đông Nhi, Diệu Nhi cũng cất công bay ra tận Phú Quốc và có màn lăn xả nhiệt tình.

Vậy mà lần này Đông Nhi lại vắng mặt trong đám cưới người em, nữ ca sĩ chỉ đăng lời chúc trên trang cá nhân: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái ruột" Diệu Nhi của chị! Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé!".

Đông Nhi từng hào hứng khoe thiệp cưới của Diệu Nhi cùng lời nhắn gửi hài hước.

Trước những lời chúc trên, Diệu Nhi nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến “đàn chị". Cô cũng không quên nhắc lại “chuyện năm xưa" khi mình bị xô xuống nước, nay vẫn chưa được “phục thù". 

Nữ nghệ sĩ 9X bày tỏ: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc vậy á!”.

Động thái trên đã phần nào khẳng định được tình cảm chị em giữa Đông Nhi - Diệu Nhi vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Màn tương tác của Diệu Nhi và Đông Nhi khiến fan thích thú. 

Trước đó, Diệu Nhi - Anh Tú đã gửi thiệp mời đến Đông Nhi. Đông Nhi còn hào hứng khoe trên mạng xã hội, đi kèm là dòng chú thích vô cùng lầy lội: “​​Save the best for last. Cuối cùng đã đến ngày trọng đại của em gái ruột. Quá tam ba bận, chị mong em giữ thật chặt tóc giả của mình sau đêm tiệc nhé! Chúc mừng cô dâu mới xinh đẹp, Diệu Nhi". 

Đông Nhi gửi lời chúc mừng đến Diệu Nhi - Anh Tú 

Được biết, do hôm qua (10/10) theo quan niệm dân gian là ngày đẹp nên showbiz Việt cũng có nhiều đám cưới. Đông Nhi không đến đám cưới Diệu Nhi được vì cô bận công việc riêng, ngoài ra cũng đến tham dự lễ cưới của Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân tại TP.HCM. 

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện trong lễ cưới của MC Liêu Hà Trinh.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !