Điều gì làm nên cơn địa chấn những ngày qua tại dự án Mường Thanh Thanh Hà?

Mức giá 10,5 triệu/m2 và quyết tâm đưa các sản phẩm đầu ra của khu đô thị Thanh Hà đạt chuẩn đã nhanh chóng tạo nên hiệu ứng tích cực, chỉ với 495 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu 1 căn hộ như mơ đã hoàn thiện.

"Đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản đưa mức giá 10,5 triệu đồng/m2 đã tạo nên sức nóng cho thị trường trong phân khúc nhà ở tầm trung. Đây là những hành động thiết thực của nhà đầu tư trong việc biến mơ ước của những người lao động, người có thu nhập bình dân có nhà để ở, bởi giữa Hà Nội đất chật người đông tìm một chốn an cư không phải là điều dễ dàng với bất cứ ai. Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản từng chia sẻ: “Người nghèo bao giờ cũng đông hơn người giàu, an cư mới lạc nghiệp được nên họ ao ước có một căn hộ chừng 40 – 60m2 và 70-80m2, hai vợ chồng và hai đứa con ở bình yên đã là hạnh phúc”.

Sở dĩ, khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà tạo cho mình một sự khác biệt so với rất nhiều các dự án khác bởi không chỉ diện tích lớn bậc nhất Việt Nam mà nơi đây mang một tâm huyết lớn của chủ đầu tư, sứ mệnh gắn kết đất với người, sứ mệnh kiến thiết không gian xanh và tạo lập môi trường sống lý tưởng. Cái hay trong thiết kế của khu đô thị Thanh Hà chính là sự kết hợp hài hòa giữa hồ điều hòa, công viên cây xanh, chung cư kiểu mẫu và các căn biệt thự. Hai hồ điều hòa với tổng diện tích gần 30ha nằm ở ngay vị trí trung tâm khu đô thị, không chỉ tạo nên hệ sinh thái cân bằng mà còn góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan cho toàn bộ khu vực nơi đây, hiếm có khu đô thị nào tại Hà Nội lại có hệ sinh thái thiên nhiên cân bằng đến như vậy.

Với triết lý kinh doanh “Mỗi người hưởng một chút lộc” chủ đầu tư đã san sẻ nhiều gánh nặng kinh tế cho chính những khách hàng của mình. Nỗi lo về tài chính để mua nhà giờ đã nhẹ nhàng đi rất nhiều đối với người dân, mặc dù, với người làm kinh doanh thì đó có thể là bước đi vô cùng thách thức, để biến khu đô thị Thanh Hà từ mảnh đất hoang hóa trở thành khu đô thị trong mơ từ tiện ích, thiết kế căn hộ, không gian sống đã tiêu tốn hàng nghìn tỷ đồng tiền đâu tư đến nay lại chỉ bán 10,5 triệu/m2. Nếu không có cái tâm, cái tầm, cái tài của nhà đầu tư mà đứng đầu là đại gia Lê Thanh Thản thì cái gọi là “Nhà ở thực cho nhu cầu thực” sẽ khó mà thực hiện được. 

Nằm ở vị trí đắc địa, là cửa ngõ thủ đô có đường trục đối ứng Tây Nam, không chỉ là một nơi để sống, KĐT Mường Thanh Thanh Hà còn là nơi để trải nghiệm hạnh phúc, nơi mỗi nhu cầu của cá nhân đều được trân trọng.

Phương Dung

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.