Diễn viên Khả Ngân: Có ngày tôi khóc liên tục 7 tiếng từ sáng tới tối

Khả Ngân chia sẻ chưa bao giờ cô trải qua chuyện này suốt những năm tháng làm diễn viên.

Các tập phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng gần đây chuyển hướng trọng tâm vào nhân vật Trâm Anh khi quá khứ của cô bị đào lại sau khi gặp lại người tình đại gia cũ. Do vậy, từ một nhân vật nhí nhảnh, vô tư và mạnh mẽ, Trâm Anh bị đưa vào thế khó, đối mặt với nỗi sợ mất đi tất cả khi quá khứ thời non dại bị phanh phui.

Chính vì thế Khả Ngân cũng phải đảm nhiệm những phân cảnh khó hơn, đặc biệt là trường đoạn tâm lý khi Trâm Anh khóc tâm sự với 2 chị dâu trong tập 36 lên sóng tối 7/7. Khả Ngân nhận nhiều lời khen với phân đoạn này khi cô làm nổi bật sự đau đớn, ân hận cũng như nỗi sợ hãi của nhân vật Trâm Anh. Đây vừa là trường đoạn khó và hay nhất kể từ đầu phim của Khả Ngân. 

Trong chia sẻ mới nhất ở chương trình VTV Kết nối, Khả Ngân kể trường đoạn này cô phải quay 2 ngày liên tục mới hoàn thành.

"Một ngày tôi khóc liên tục 7 tiếng từ sáng đến tối. Khóc nhiều đến mức khiến mắt tôi sưng húp nên hôm sau phải nghỉ quay 3 tiếng buổi sáng. Sau đó lại quay cảnh khóc từ chiều đến tận 3 giờ sáng hôm sau. Chưa bao giờ tôi trải qua điều tương tự như vậy", nữ diễn viên chia sẻ. 

Khả Ngân tiết lộ sắp tới Trâm Anh phải trải qua giai đoạn căng thẳng và đồng hành cùng nhân vật, nữ diễn viên cũng nếm trải cảm xúc buồn và thương. Khả Ngân chia sẻ Trâm Anh là nhân vật cô thích nhất.

Thanh Sơn, Khả Ngân ở hậu trường phim. 

Nói về sự kết hợp với Thanh Sơn, Khả Ngân nói vì khán giả đã quá yêu hai nhân vật họ đảm nhiệm trong 11 tháng 5 ngày nên điều đó đã tạo áp lực lớn cho hai diễn viên. Họ luôn phải nỗ lực để làm sao khán giả tin trên màn ảnh giờ là Trâm Anh và Danh chứ không phải là Hải Đăng và Tuệ Nhi. Do vậy hai diễn viên luôn phải bàn bạc kỹ trước mỗi cảnh quay. 

Hiện Gia đình mình vui bất thình lình vẫn chưa đóng máy và cũng chưa chốt số tập cuối cùng. 

Mỹ Anh
Clip: VTV

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !