Điện lực TP.HCM lập 90 kênh giải đáp thắc mắc của khách hàng

Ngày 6/7, ngành điện TP.HCM đã ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng. Thông qua 90 kênh trả lời, mọi thắc mắc, khiếu nại về việc sử dụng điện của người dân trên địa bàn thành phố sẽ được giải đáp thỏa đáng, kịp thời.

Điện lực TP.HCM lập 90 kênh giải đáp thắc mắc của khách hàng

Điện lực TP.HCM lập 90 kênh giải đáp thắc mắc của khách hàng

Giai đoạn đầu, trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận xử lý các dịch vụ về kinh doanh, kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng: cấp điện, thay đổi công suất, di dời cùng địa điểm, ngừng cấp điện, cấp điện lại theo yêu cầu, thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi thỏa thuận giá bán điện, thay đổi định mức số hộ, gửi chi tiết hóa đơn qua email/SMS, gửi thông báo tiền điện qua email/SMS...

Theo Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngô Anh Việt, từ trước đến nay, các công ty thành viên đều có bộ phận chăm sóc khách hàng song việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng chưa đạt yêu cầu do lỗi nghẽn mạng hoặc chỉ có thể xử lý các trường hợp đơn giản. Việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp là điều cần thiết nhằm phục vụ nhu cầu của người dân một cách tốt nhất.

Khi có thắc mắc, báo mất điện hoặc yêu cầu thông tin liên quan đến cung ứng điện, người sử dụng điện gọi vào số điện thoại 19001122 và thực hiện theo chỉ dẫn của tổng đài hoặc gửi thông tin yêu cầu theo địa chỉ email (ttcskh@hcmpc.com.vn) hay vào website của tổng công ty (www.hcmpc.com.vn). Trung tâm sẽ hoạt động 24/24 giờ với 7 ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.

Nguyễn Hoàng

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.