Điện lực TP.HCM lập 90 kênh giải đáp thắc mắc của khách hàng
Điện lực TP.HCM lập 90 kênh giải đáp thắc mắc của khách hàng
Giai đoạn đầu, trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận xử lý các dịch vụ về kinh doanh, kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng: cấp điện, thay đổi công suất, di dời cùng địa điểm, ngừng cấp điện, cấp điện lại theo yêu cầu, thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi thỏa thuận giá bán điện, thay đổi định mức số hộ, gửi chi tiết hóa đơn qua email/SMS, gửi thông báo tiền điện qua email/SMS...
Theo Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngô Anh Việt, từ trước đến nay, các công ty thành viên đều có bộ phận chăm sóc khách hàng song việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng chưa đạt yêu cầu do lỗi nghẽn mạng hoặc chỉ có thể xử lý các trường hợp đơn giản. Việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp là điều cần thiết nhằm phục vụ nhu cầu của người dân một cách tốt nhất.
Khi có thắc mắc, báo mất điện hoặc yêu cầu thông tin liên quan đến cung ứng điện, người sử dụng điện gọi vào số điện thoại 19001122 và thực hiện theo chỉ dẫn của tổng đài hoặc gửi thông tin yêu cầu theo địa chỉ email (ttcskh@hcmpc.com.vn) hay vào website của tổng công ty (www.hcmpc.com.vn). Trung tâm sẽ hoạt động 24/24 giờ với 7 ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.
Nguyễn Hoàng