Điểm tin tối: Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ trẻ của Real

Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ của trẻ Real, Arsenal quyết chiêu mộ tài năng 19 tuổi, Messi khẳng định không mâu thuẫn với David Villa, sao trẻ Milan lọt vào tầm ngắm của ông lớn La Liga là những tin chính tối nay.

Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ trẻ của Real

Điểm tin tối: Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ trẻ của Real - ảnh 1
"Người đặc biệt" chưa hài lòng về cách đào tạo cầu thủ trẻ của Kền kền trắng

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận xét phần lớn những tài năng trẻ của Los Blancos đều bị giam trên băng ghế dự bị hoặc được đem cho các đội bóng khác mượn. Hiện tại, không nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu cho đội hình một của Real. "Người đặc biệt" còn đưa ra so sánh giữa lò đào tạo trẻ của Kền kền trắng, Castilla với La Masia bên phía Barca. HLV Mourinho nhận định gã khổng lồ xứ Catalan cho ra lò khá nhiều cầu thủ trẻ tài năng mỗi năm khi tạo cho họ cơ hội được thi đấu, và kết quả trên của Barca vượt xa đại kình địch Real.

Arsenal quyết chiêu mộ tài năng 19 tuổi

Điểm tin tối: Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ trẻ của Real - ảnh 2
Pháo thủ muốn có sự phục vụ của Wilfried Zaha

Giới truyền thông Anh loan tin Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa Wilfried Zaha về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Để thuyết phục Crystal Palace nhượng lại cầu thủ 19 tuổi này, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 9 triệu bảng. Đây là kế hoạch nhằm tăng khả năng tấn công cho đội nhà trong bối cảnh tiền đạo tân binh Giroud hòa nhập quá chậm với lối chơi của The Gunners.

Messi khẳng định không mâu thuẫn với David Villa

Điểm tin tối: Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ trẻ của Real - ảnh 3
Messi phủ nhận mâu thuẫn với David Villa

Tiền đạo người Argentina thêm một lần nữa lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa anh và David Villa đang rất tốt đẹp. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha phỏng đoán Messi và chân sút người Tây Ban Nha đang bất đồng với nhau. Thời gian gần đây, có thông tin David Villa sẽ bị tống cổ khỏi Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông dù trở lại khá ấn tượng từ khi bình phục chấn thương.

Sao trẻ Milan lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho

Điểm tin tối: Mourinho chê cách đào tạo cầu thủ trẻ của Real - ảnh 4

Real có ý định đưa Shaarawy về sân Bernabeu

Tờ báo thể thao hàng đầu Italy, Tuttosport đưa tin "Người đặc biệt" đang quan tâm tới tiền đạo trẻ El Shaarawy của Milan. Thời gian gần đây, chân sút 20 tuổi này liên tục ghi bàn giúp Rossonerri tránh phải nhận những trận thua bẽ mặt. Hiện tại, các tuyển trạch viên của Kền kền trắng vẫn tiếp tục theo dõi thêm El Shaarawy và sẵn sàng gửi lời hỏi mua chân sút này tới Milan khi có cơ hội.

ĐỨC MẠNH

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.