Dịch vụ đặt mâm lễ Tết Hàn thực đắt khách, nhà bếp thay nhau làm xuyên đêm mới kịp

Dịch vụ mâm lễ cúng Tết Hàn thực được rất nhiều khách đặt, vì thế tiệm phải bố trí nhân lực thay phiên nhau thức đêm mấy ngày nay để tập trung làm các set lễ trả khách đã đặt...

{keywords}
Thị trường xuất hiện nhiều nơi bán mâm lễ cúng Tết Hàn thực 3/3 đẹp mắt. (Ảnh: An)

Dịp Tết Hàn thực năm nay, cơ sở làm hoa lễ Comida Ngon của chị Bùi Băng Giang ở Chương Dương, Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhận được hàng trăm đơn đặt của khách với các mâm lễ đẹp mắt.

Chia sẻ với PV Infonet, chị Giang cho biết, dịp Tết Hàn thực này, Comida Ngon vẫn làm nhiều set hoa lễ phục vụ khách, bên cạnh đó còn có 3 loại mâm lễ đặc trưng dành cho Tết Hàn thực. Theo đó, các set mâm lễ này sẽ có mức giá từ 490.000 – 895.000 đồng, mỗi set gồm một mẹt hoa lễ và một mâm Hàn thực.

{keywords}
Tại Comida Ngon, các set mâm lễ cúng Tết Hàn thực có mức giá từ 490.000 – 895.000 đồng, mỗi set gồm một mẹt hoa lễ và một mâm Hàn thực. 

Trong đó, mâm lễ Tết Hàn thực có giá 750.000 đồng được nhiều khách ưa chuộng, đặt mua nhiều nhất. Mâm lễ này ngoài mẹt hoa lễ sẽ là một mâm Hàn thực gồm 1 bát bánh chay, 1 đĩa bánh trôi trắng, 1 mẹt bánh xu xê 10 cái, 3 bông sen quan âm hồng, 1 nhành hoa cau, 3 quả cau lá trầu. Tất cả đều được cắm, xếp gọn gàng, đẹp mắt trong một mẹt tre có đường kính 35cm.

{keywords}
Mâm lễ Tết Hàn thực có giá 750.000 đồng được nhiều khách ưa chuộng, đặt mua nhiều nhất; kèm theo đó còn thêm một mẹt hoa lễ đẹp mắt.

Chị Giang cho biết, khách đặt các mâm Hàn thực từ sớm, cơ sở cũng đã nhận được trên 200 đơn phục vụ khách, số lượng này sẽ tiếp tục tăng thêm khi ngày Tết Hàn thực vào đúng chủ Nhật.

{keywords}
Đây là mâm lễ cúng Tết Hàn thực 3/3 tại Comida Ngon có giá rẻ nhất là 490.000 đồng và kèm theo một mẹt hoa.

Cũng phục vụ các set lễ Hàn thực, chị Nguyễn Thu Hương, chủ tiệm An chuyên đồ lễ ở Hà Nội chia sẻ với Infonet, tiệm đã nhận được khoảng 500 đơn đặt của khách cho dịp lễ Tết Hàn thực.

“Các nhân lực phải thay phiên nhau thức đêm mấy ngày nay để tập trung làm các set lễ trả khách đã đặt, nhiều đơn khách nhận đúng ngày 3/3 nên hiện tiệm đang dồn lực hoàn thiện”, chị Hương nói.

{keywords}
Set cúng lễ Tết Hàn thực tại tiệm An với tông màu trắng và xanh được nhiều khách hàng đặt mua. (Ảnh: An)

Tại tiệm An, có 3 mẫu set cúng lễ Tết Hàn thực với mức giá dao động từ 860.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

Trong đó có set chỉ dùng tông màu trắng và xanh gồm hoa sen trắng, bánh trôi, bánh chay, hoa cau, phật thủ, hoa quả màu xanh, cốm gói trong lá dong xanh.

Set khác có màu sắc nhiều hơn như bánh trôi ngũ sắc, bánh chay ngũ sắc, xôi ngũ sắc, cốm, hoa sen hồng, hoa cau, cau trầu, các loại quả...

Chị Hương còn cho biết, các set lễ Tết Hàn thực của tiệm đều sử dụng một số chất liệu truyền thống để đựng như bánh chay đựng trong bát gáo dừa, bánh trôi để vào mẹt, khay tre để đựng xôi ngũ sắc... tất cả đều đặt trên mẹt tre to theo kích thước khác nhau, mẹt to nhất đường kính 40cm.

{keywords}
Nhiều người ưa chuộng các set đồ cúng vì tiện lợi, độc đáo, đẹp mắt.... (Ảnh: An)

Chị Thu Trang ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, thay vì đi chợ, siêu thị mua từng đồ thì bây giờ chị chỉ cần ở nhà, lên mạng đặt những set đồ cúng Tết Hàn thực rất tiện với đầy đủ những đồ cần theo nhu cầu.

“Không chỉ đầy đủ hoa quả, bánh trôi chay, set lễ còn được trang trí rất đẹp mắt, giá cả đa dạng có thể tùy chọn theo nhu cầu, ship đến tận nhà; đặc biệt nó rất phù hợp với những người bận rộn như tôi không có thời gian nấu nướng mà vẫn có đồ cúng tươm tất” chị Trang cho hay.

Khôi Nguyên

Giống đào lạ chỉ  nở hoa vào tháng 3 màu xanh như lá, chị em mê mẩn tìm mua chơi

Giống đào lạ chỉ nở hoa vào tháng 3 màu xanh như lá, chị em mê mẩn tìm mua chơi

Có giá từ vài trăm ngàn đồng đến trên 1 triệu đồng, đào chuông xanh chơi hết hoa, lại chơi đến lá giống như cành thạch nam, bền hàng tháng nên được nhiều chị em rất thích...

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.