Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” năm 2021

Lần đầu tiên, Diageo Việt Nam (DVL) tự hào được công nhận là Nơi Làm việc Tốt nhất tại Châu Á năm 2021 bởi HR Asia, ấn phẩm hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự trên toàn cầu.

Kết quả này được dựa trên mô hình đánh giá toàn diện mức độ gắn kết của nhân viên - (Total Engagement Assessment Model - TEAM), đây được xem là khảo sát đánh giá sự gắn kết của nhân viên có quy mô lớn nhất tại Châu Á với sự tham gia của 30.000 nhân viên. DVL được chấm điểm cao cho toàn bộ các tiêu chí đánh giá và trở thành một trong 115 doanh nghiệp giành được giải thưởng trong tổng số 581 các doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia Chương trình trong năm 2021.

{keywords}
Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” năm 2021.

Là một giải thưởng danh giá dành cho các công ty trên toàn Châu Á, trong những năm qua, Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á của HR Asia (Best Companies to Work for) đã quy tụ được các công ty uy tín từ nhiều lĩnh vực ngành nghề trong danh sách Fortune 500, bao gồm các công ty đa quốc gia cũng như các công ty trong nước.

Năm nay, các ứng viên từ 22 ngành nghề trên hơn 13 quốc gia đã trải qua một quá trình đánh giá đầy đủ và toàn diện trên mọi khía cạnh của môi trường làm việc, bao gồm văn hoá và đạo đức, khả năng lãnh đạo, mức độ gắn kết về mặt tinh thần của nhân viên tại nơi làm việc cũng như việc truyền động lực và tinh thần làm việc tập thể. Trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng toàn cầu, giải thưởng giúp các nhân viên biết được nhà tuyển dụng nào đang thực sự quan tâm và chăm lo cho đời sống nhân viên, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các công ty tiếp tục giữ vững môi trường làm việc tốt trong giai đoạn đầy thách thức này.

Là một công ty của Anh quốc hoạt động tại Việt Nam, DVL tự hào về đội ngũ nhân lực đa dạng và năng động của mình, công ty có chủ trương xây dựng một môi trường làm việc tích cực, với chế độ đãi ngộ xứng đáng, nơi mà những ý tưởng và các ý kiến đa chiều được lắng nghe và được hiện thực hóa.

{keywords}
Team Building ở Hồ Tràm.

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám Đốc Diageo Việt Nam chia sẻ: “Tại DVL, chúng tôi trân trọng sự khác biệt và những cơ hội để những nhân viên được lên tiếng và đạt được những thành tựu cá nhân cũng như trong công việc. Việc DVL đạt được điểm cao hơn mức điểm bình quân dựa trên các tiêu chí như: Văn hoá & Đạo đức, Tư duy, Cảm nhận và Hành động, đã minh chứng cho hành động của chúng tôi trong việc tạo ra môi trường làm việc bền vững và thân thiện, nơi mọi thành viên tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, hiểu được vai trò của mình và tìm được ý nghĩa trong công việc. Chúng tôi cam kết đầu tư vào nguồn nhân lực của công ty, giúp họ trở thành những cá nhân xuất sắc nhất. Với sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi, lớn mạnh và đưa Diageo và các nhãn hiệu của chúng tôi lên một tầm cao mới”.

Chính văn hoá doanh nghiệp của Diageo đã thúc đẩy chiến lược gắn kết nhân viên độc đáo của công ty trên toàn cầu. Diageo hỗ trợ tất cả nhân viên trong mọi giai đoạn của cuộc sống và sự nghiệp của họ với sáu hợp phần chính: Chế độ lương thưởng và Phúc lợi toàn diện, Sáng kiến chăm sóc đời sống sức khỏe tinh thần, Triết lý linh hoạt, Chương trình Đào tạo và Phát triển, Các chương trình Khen thưởng và Hoàn thiện cuộc sống. Các hợp phần này có tính cạnh tranh trên thị trường nhằm ghi nhận những đóng góp của nhân viên cho kết quả kinh doanh của công ty, nhấn mạnh triết lý đãi ngộ xứng đáng cho thành tích công việc để thu hút và giữ chân nhân tài.

{keywords}
Diageo YEP 1.

Những chính sách này được thể hiện qua các chương trình an sinh với đầy đủ các dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu riêng biệt và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên và gia đình của họ: Bảo hiểm y tế hoặc Chăm sóc điều trị Covid cho nhân viên và gia đình, Bảo hiểm nhân thọ, Chương trình hỗ trợ nhân viên...

Diageo hiểu rằng mọi người đều có những hoàn cảnh và nhu cầu khác nhau và tìm kiếm những điều kiện đa dạng để trở nên tốt nhất. Do đó, triết lý linh hoạt của Diageo (thời gian và địa điểm làm việc linh hoạt) mang lại sự linh hoạt và tạo năng suất cho mọi người để đạt được kết quả công việc.

Tại Diageo, tài nguyên quý giá nhất chính là con người. Các chương trình đào tạo và phát triển My Learning Hub trực tuyến 24/7 của chúng tôi tập trung vào các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh thiết yếu cần thiết để hỗ trợ khách hàng và gắn những kỹ năng đó với mục tiêu phát triển nghề nghiệp của nhân viên. Diageo trao giải thưởng thành tựu trọn đời cho những nhân viên sẵn sàng vươn lên và vượt qua các yêu cầu cơ bản của công việc với Chương trình vinh danh của Vùng: Giải thưởng Tinh thần Diageo hàng quý (SODA), Nhân viên xuất sắc của năm…

Cuối cùng, Diageo giúp nhân viên đạt được các mục tiêu trong cuộc sống cá nhân, sắp xếp mọi việc trong cuộc sống và chăm lo cho gia đình bằng Chính sách nghỉ chăm con có hưởng lương. Một chính sách được thiết lập để hỗ trợ những người làm cha mẹ trong công ty khi sinh con, nhận con nuôi, được hưởng lương tới hai mươi sáu tuần nghỉ chế độ. Giờ đây, được vinh danh là Nơi làm việc Tốt nhất tại Châu Á, DVL chắc chắn đang trên đường xây dựng một môi trường đáng mơ ước, nơi các thành viên có quyền tự do để phát triển, thành công và được trao quyền để giúp mọi người tôn vinh cuộc sống mỗi ngày, mọi nơi.

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.