Địa ốc Hưng Thịnh phát triển dự án hơn 800 căn hộ tại TP. Vũng Tàu

Không chỉ tập trung phát triển dự án tại TP.HCM và một số tỉnh miền Trung, mới đây Công ty Địa ốc Hưng Thịnh đã lựa chọn TP. Vũng Tàu là nơi tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.

Ngày 12/9 tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Địa ốc Hưng Thịnh) sẽ tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu Dự án Vung Tau Melody tại TP. Vũng Tàu. Đây là dự án Địa ốc Hưng Thịnh hợp tác phát triển cùng  Công ty CP Xây dựng & Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Là điểm đến du lịch hấp dẫn cộng với hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ như tuyến Quốc lộ 51 được nâng cấp và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đưa vào sử dụng, thành phố biển Vũng Tàu đang dần trở thành điểm đến thu hút các nhà đầu tư bất động sản lớn.

Địa ốc Hưng Thịnh phát triển dự án hơn 800 căn hộ tại TP. Vũng Tàu - ảnh 1

Phối cảnh Dự án Vung Tau Melody khi hoàn thành.

Đánh giá về thị trường địa ốc tại đây, ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng giám đốc thường trực Địa ốc Hưng Thịnh cho biết, TP. Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung đang sở hữu nhiều lợi thế quan trọng để phát triển. Với quy mô 140,1 km²  thì quỹ đất có vị trí đẹp tại TP.Vũng Tàu hiện nay còn khá hiếm, đồng thời thị trường bất động sản trong thời gian qua khá trầm lắng nên nơi đây chưa được nhà đầu tư quan tâm đúng mức.

Dự án Vung Tau Melody tọa lạc mặt tiền giao lộ Võ Thị Sáu - Hoàng Hoa Thám, cao 26 tầng với tổng số 840 căn hộ, diện tích đa dạng từ 49 m2 – 100 m2/căn, mức giá từ 839 triệu/căn. Đặc biệt, các căn hộ đều có hướng nhìn ra biển, hồ Bàu Sen và Núi Nhỏ với mục tiêu mang đến môi trường sống trong lành cho cư dân.

Vung Tau Melody chỉ cách biển Bãi Sau chừng 2 phút đi bộ, cư dân dễ dàng tiếp cận bến tàu cánh ngầm, TTTM Imperial Plaza, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.op Mart, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, chợ Vũng Tàu, bến xe, bệnh viện, Quảng trường Bãi Sau, Công viên Bãi Trước, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Theo ông Nguyễn Văn Cường phân tích, ngoài biệt thự, đất nền thì căn hộ tại TP.Vũng Tàu đang trở thành xu hướng lựa chọn của những gia đình có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh mục đích nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, với giá trị đầu tư vừa phải, khách hàng còn có thể kinh doanh hiệu quả khi cho khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Vũng Tàu thuê lại. 

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.