ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016

Ngày 24/6/2016, Công ty Cổ phần Nông dược HAI đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 với nhiều nội dung quan trọng được thông qua, trong đó có mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 84 tỷ đồng.

Để đạt được mục tiêu đạt 1.600 tỷ đồng doanh thu trong năm 2016, Công ty sẽ tập trung mọi nguồn lực chủ động hơn nữa trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh vốn là thế mạnh của Công ty nhằm mang lại hiệu quả tối đa.

Theo đó, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện, xây dựng hệ thống quản lý ISO để quản lý tài sản, kiểm soát nội bộ, và quản lý hoạt động hiệu quả hơn; giữ vững và củng cố hệ thống khách hàng cấp 1, cấp 2; tăng cường chăm sóc khách hàng bằng hệ thống tin nhắn SMS; tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và chủng loại hạt giống ngô lai ở hai vùng trọng điểm các tỉnh miền núi phía Bắc và vùng trọng điểm các tỉnh Tây nguyên; gia tăng chủng loại hạt giống rau, hạt cỏ; mở rộng đối tượng phòng trừ trên các loại thuốc bảo vệ thực vật hiện có; đẩy mạnh hoạt động ngành phân bón và Home Garden để thúc đẩy bán hàng và cung cấp dịch vụ; tập trung phát triển thị trường cho các sản phẩm thuộc sở hữu của Công ty.

ĐHĐCĐ HAI: Mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng năm 2016 - ảnh 1

Bên cạnh đó, Công ty sẽ tăng cường công tác thu hồi công nợ, giảm thiểu phát sinh nợ bằng việc khuyến khích bán tiền mặt, giảm thiểu chi phí tài chính; nhanh chóng triển khai thực hiện các dự án để sớm đưa vào sử dụng phục vụ kinh doanh; hoàn chỉnh xây dựng nhà máy sản xuất Nông dược HAI, sản xuất phân bón, phòng Lab đạt tiêu chuẩn.

Tại cuộc họp, các cổ đông đã đặt câu hỏi về giải pháp của Công ty đối với tình trạng hàng giả, hàng nhái, sự cạnh tranh với hàng Trung Quốc giá rẻ. Trả lời các câu hỏi này, ông Quách Thành Đồng, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết, Công ty đã áp dụng cùng lúc nhiều giải pháp trong đó quan trọng nhất là tiến hành tái cơ cấu toàn diện Công ty để tăng hiệu quả trên mọi mặt hoạt động, qua đó giúp tiết giảm chi phí, hạ giá thành sản phẩm. Đặc biệt, Công ty xây dựng nhà máy tự sản xuất để giảm thiểu tình trạng hàng giả hàng, nhái cũng như tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm thông qua giá bán và tính đặc thù.

Đại hội đồng cổ đông HAI đã nhất chí thông qua phương án giữ lại cổ tức năm 2015 và chia cổ tức 5% từ lợi nhuận năm 2016. Hội đồng Quản trị được ủy quyền thay đổi tên Công ty, xem xét triển khai kế hoạch tăng vốn đã được thông qua từ cuộc họp Đại hội đồng cổ đông năm 2015…

Giai đoạn 2015 - 2016, Nông dược HAI đã ghi nhận bước tiến mạnh mẽ trong các hoạt động cải cách chiến lược, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông dược tại Việt Nam.

Một trong những dấu ấn đặc biệt trong năm 2015 của Nông dược HAI là triển khai thành công hệ thống nhận diện thương hiệu mới. 2015 cũng là năm đánh dấu việc thắt chặt hợp tác của Công ty với các đối tác nước ngoài.

Hiện Công ty đang sở hữu một mang lưới phân phối rộng khắp bao gồm 3 công ty thành viên, 12 chi nhánh trên toàn quốc và 1 chi nhánh tại Campuchia cùng hệ thống 520 đại lý cấp 1 và hơn 2.000 đại lý cấp 2.

Với xu thế ngày càng có nhiều hệ thống mạng lưới phân phối giống cây trồng, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật được mở rộng, Nông Dược HAI đã đồng loạt khai trương và đưa vào hoạt động chuỗi Trung tâm Tư vấn & Giới thiệu sản phẩm trên khắp cả nước. Đây là hoạt động cải cách chiến lược nhằm chuyên nghiệp hoá hệ thống tư vấn bán hàng, góp phần khẳng định vị thế tiên phong – đột phá của Công ty trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt hơn, Nông Dược HAI còn ghi nhận thêm một hướng đi mới trong việc thành lập Công ty Địa ốc HAI nhằm tập trung phát triển quỹ đất hiện có, thực hiện các dự án cao ốc văn phòng và đầu tư vào bất động sản thuỷ lợi, hệ thống hoá kênh mương nông nghiệp.

Song song đó là các hoạt động đầu tư xây dựng nhà máy, nâng cấp hệ thống nhà xưởng và thực hiện quản lý - sản xuất theo tiêu chuẩn ISO.

Kết thúc năm 2015, Công ty đạt doanh thu 1.820 tỷ đồng, tăng 64,34% so với năm 2014; lợi nhuận sau thuế 73,5 tỷ đồng, tăng 51,76% so với năm 2014. Công ty hiện có vốn điều lệ 1.172 tỷ đồng.

Việt Hà

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.