Dell ra mắt hàng loạt giải pháp và dịch vụ mới

Ngày 3/12, Dell đã công bố các giải pháp và dịch vụ mới, được thiết kế để giúp các khách hàng sở hữu trung tâm dữ liệu quy mô lớn có thể đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng một cách nhanh chóng và nhất quán hơn với chi phí.

Theo đó, bằng những giải pháp cơ sở hạ tầng có thể mở rộng một cách dễ dàng và thích ứng một cách nhanh chóng cả ở hiện tại và trong tương lai bằng các sản phẩm máy chủ mới, được thiết kế dành cho thị trường trung tâm dữ liệu đang phát triển nhanh chóng nhất, những tủ lưu trữ doanh nghiệp cao cấp nhất và các thiết bị siêu hội tụ, phần mềm bảo vệ dữ liệu thế hệ mới cũng như là các dịch vụ triển khai và tự động hóa dịch vụ mới.

Dell ra mắt hàng loạt giải pháp và dịch vụ mới - ảnh 1

Dell - XC 6320

"Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng hiện nay, Dell đang tập trung vào thiết kế các giải pháp trung tâm dữ liệu với khả năng đảm bảo hiệu suất hàng đầu thị trường, cùng với độ uyển chuyển và linh hoạt giúp bắt kịp nhu cầu ngày càng tăng của các khối lượng công việc mới, các kiến trúc mới và tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh cho các doanh nghiệp", Ông Trần Vũ, Tổng Giám đốc, Công ty Dell Việt Nam cho biết. "Các giải pháp và dịch vụ mới được công bố ngày hôm nay chứng tỏ khả năng mở rộng một cách đơn giản và có hiệu quả về chi phí, cho phép các doanh nghiệp có quy mô lớn thu được những lợi ích từ những giải pháp được Dell thiết kế một cách thông minh, đồng thời hạ thấp tổng chi phí đầu tư cho CNTT và chuyển sự ưu tiên sang các dịch vụ có giá trị cao hơn trong hoạt động quản lý CNTT, qua đó đó nâng cao kết quả kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng."

Thế hệ mới của giải pháp tích hợp Dell XC Series mở rộng danh mục giải pháp lưu trữ được định nghĩa bằng phần mềm của Dell

Dell cũng công bố một thế hệ tiếp theo của các thiết bị hội tụ ở quy mô Web Dell XC Series, trong đó tích hợp các tài nguyên tính toán, lưu trữ và hypervisor vào trong một sản phẩm duy nhất giúp hạ thấp tổng chi phí sở hữu (TCO) và đồng bộ hóa các trung tâm dữ liệu. 

Các giải pháp siêu hội tụ mới nhất bao gồm cả Dell XC6320 - thiết bị XC Series có mật độ cao nhất từ trước tới nay, với bốn nút tính toán để hỗ trợ hơn 44 terabyte lưu trữ trong một thiết bị có kích thước 2U. Thiết bị này hạ thấp đáng kể yêu cầu về không gian tủ rack, cấp nguồn và làm mát để vận hành các tải công việc khác nhau trong các trung tâm dữ liệu của các nhà cung cấp dịch vụ, các môi trường chi nhánh văn phòng ở xa (ROBO) và khách hàng lớn. Các node thuần túy Flash Dell XC630-10F và XC6320-6F mới là những thiết bị thuần túy flash XC Series đầu tiên, tạo ra bước đột phá về tỷ số chi phí/hiệu năng nhờ công nghệ phân lớp lưu trữ giữa các loại ổ flash phù hợp với mức độ sử dụng dữ liệu thực tế.

Dell ra mắt tủ lưu trữ Dell Storage cao cấp nhất với hiệu quả chi phí trên mỗi Gigabyte lưu trữ tốt nhất trong ngành

Dell ra mắt hàng loạt giải pháp và dịch vụ mới - ảnh 2

SC9000

Sự kết hợp giữa bộ điều khiển lưu trữ Dell Storage SC9000 hàng đầu mớicủa Dell, khay mở rộng đĩa SAS 12GB mới và phần mềm tủ lưu trữ thế hệ mới mang đến cho khách hàng một phiên bản SC Series có hiệu năng cao nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng doanh nghiệp, Dell đã một lần nữa đảm bảo tỷ số chi phí trên mỗi gigabyte lưu trữ ở mức thấp nhất trong ngành trên các ổ lưu trữ SSD1 với tủ lưu trữ  doanh nghiệp thuần túy Flash SC9000 (mức thấp nhất là 65 cent [Mỹ] trên mỗi gigabyte dung lượng lưu trữ hiệu dụng), đi kèm theo tất cả các phần mềm lưu trữ và ba năm dịch vụ hỗ trợ Dell Copilot.3.

Dell Storage SC9000, dựa trên nền tảng máy chủ PowerEdge thế hệ thứ 13 của Dell cung cấp các cấu hình thuần túy Flash và cấu hình lai để đạt được thông lượng IOP cao hơn tới 40% – với khả năng đạt được hơn 385.000 IOPS4 — và thông lượng cao hơn hai lần so với các tủ lưu trữ SC Series trước đây. Với mục tiêu hỗ trợ các tải công việc lớn với đòi hỏi khắt khe nhất, tủ lưu trữ SC9000 linh hoạt và tự tối ưu hóa cung cấp hơn 3 petabyte dung lượng dữ liệu chưa nén (raw capacity) trên mỗi tủ lưu trữ với khả năng mở rộng theo mô hình bổ sung thêm node (mô hình scale-out) trong các cấu hình nhiều tủ lưu trữ liên kết với khả năng di chuyển volume liền mạch giữa các tủ lưu trữ. 

Phần mềm Tủ lưu trữ Dell Storage Center 6.7 mới có những cải tiến đáng kể dành cho doanh nghiệp, tăng cường khả năng hỗ trợ chung của các thiết bị SC series cho các môi trường điện toán đám mây riêng và nhiều ứng dụng trọng yếu khác. Những tính năng mới nổi bật như: chuyển mạch bảo vệ tự động Live Volume để đảm bảo tính năng khôi phục sau thảm họa, tích hợp với thời gian gián đoạn hoạt động của tải công việc bằng 0 và tích hợp chức năng bảo vệ dữ liệu ở phía máy chủ dành cho các môi trường Oracle, Microsoft và VMware. Các năng lực nén dữ liệu chủ động mới giúp tiết kiệm tới 93% dung lượng ổ Flash6, và có thêm nhiều sáng tạo mới, như dễ đàn triển khai ứng dụng lần đầu tiên trong ngành của công nghệ TLC 3D NAND trong một hệ thống có độ bền và hiệu năng cao thực sự, qua đó góp phần cắt giảm thêm chi phí.

Dell giới thiệu những chiếc máy chủ mang thương hiệu Dell DSS đầu tiên

Chính thức được công bố vào tháng 8 năm 2015, các giải pháp có khả năng mở rộng dành cho trung tâm dữ liệu của Dell (Dell Datacenter Scalable Solution) (DSS) là một đơn vị kinh doanh mới thuộc bộ phận Giải pháp Doanh nghiệp của Dell, được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu cụ thể của các công ty công nghệ web, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, các công ty dịch vụ hosting, dầu khí và các tổ chức nghiên cứu. Sau khi phục vụ hơn 200 khách hàng trong phân khúc thị trường đang phát triển này, Dell đang đáp ứng nhu cầu của họ bằng cách giới thiệu các sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu DSS của mình nhằm đảm bảo độ linh hoạt và khả năng mở rộng tuyệt vời trong khi vẫn hạ thấp được chi phí cơ sở hạ tầng.

Dell dẫn đầu trong lĩnh vực Sao lưu và khôi phục dữ liệu thế hệ mới bằng Giải pháp Bảo vệ dữ liệu | Khôi phục dữ liệu nhanh (Dell Data Protection | Rapid Recovery)

Phần mềm Dell Data Protection/ Rapid Recovery thế hệ mới, được phát triển trong kỷ nguyên mới được bao gồm cả khả năng khôi phục dữ liệu trong môi trường điện toán đám mây, tích hợp các tính năng đã được kiểm chứng và quen thuộc của AppAssure và các sáng chế hàng đầu khác của Dell và giúp loại bỏ gián đoạn hoạt động trong các môi trường của khách hàng.

Dell còn đang nâng cao năng lực của mình trong việc bảo vệ thiết bị đầu cuối bằng cách cung cấp phiên bản đầu tiên của Dell Data Protection | Endpoint Recovery -một giải pháp phần mềm mới với những sáng tạo đã được kiểm chứng, để cung cấp khả năng sao lưu dữ liệu liên tục và khôi phục thiết bị đầu cuối nhanh chóng và dễ dàng. Nhằm bổ sung thêm cho các phiên bản mới, Dell còn đưa ra một cơ chế định giá được đơn giản hóa dành cho vRanger, mang đến cho các tổ chức, doanh nghiệp hiện có môi trường ảo hóa đang phát triển khả năng tiếp cận giải pháp sao lưu VM có khả năng mở rộng với giá khởi điểm từ 699 đô la, bao gồm cả dịch vụ hỗ trợ 24/7.

Danh mục dịch vụ ProDeploy Enterprise Suite giúp khách hàng khai thác được nhiều giá trị hơn từ các khoản đầu tư công nghệ ngay từ thời điểm ban đầu.

Bộ phận Dịch vụ của Dell (Dell Services) giới thiệu Danh mục giải pháp Hiện đại hóa Ứng dụng của Dell

Khi khách hàng muốn chuyển đổi sang các công nghệ trung tâm dữ liệu mới, họ cũng cần phải di chuyển và thay đổi kiến trúc ứng dụng của mình. Hôm nay, Bộ phận dịch vụ Dell Services đã giới thiệu Danh mục giải pháp hiện đại hóa ứng dụng của Dell - một danh mục giải pháp phần mềm tích hợp dành cho hoạt động hiện đại hóa và đơn giản hóa ứng dụng. Danh mục Hiện đại hóa Ứng dụng này giúp khách hàng nâng cao độ linh hoạt trong hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng hơn thông qua đơn giản hóa các ứng dụng, đưa các ứng dụng của họ trong các giải pháp an toàn để giải quyết các lỗ hổng bảo mật và tích hợp các ứng dụng với các dịch vụ kỹ thuật số. 

Việc hợp nhất những giải pháp này trong một khung giải pháp chung cho phép Dell Services giải quyết những khó khăn thách thức phức tạp của khách hàng trong các môi trường cũ bằng các khuynh hướng lai phù hợp với từng mục đích. Dell có thể áp dụng một giải pháp và kỹ thuật hiện đại hóa phù hợp để giải quyết từng thách thức trong một danh mục giải pháp cũ, thay vì cố gắng giải quyết mọi vấn đề bằng một giải pháp duy nhất.

P.V

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.