Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ

Nhiều bạn cho rằng đề Hóa CĐ khó hơn Toán, Lý. Dù vậy, thí sinh thoải mái hơn khi đã thi xong 3 môn, các bạn lên đường về quê hoặc lựa chọn ở lại thành phố vui chơi xả bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ

Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ
Thí sinh ra khỏi phòng thi sau môn Hoá - điểm thi trường CĐ Cộng đồng Hà Nội.

Sáng nay 16/7, các thí sinh bước vào phòng thi môn cuối cùng các khối A, A1, B, C, D kỳ thi tuyển sinh cao đẳng 2012. Riêng các bạn trẻ dự thi khối năng khiếu sẽ kết thúc kỳ thi sau buổi chiều nay.

Sau môn Hoá khối A, các thí sinh tại điểm thi CĐ Cộng đồng cho biết tâm trạng khá thoải mái, dù một số bạn cho biết làm bài chưa được như ý nhưng chuyện kết quả ra sao đều được gác lại để nghỉ ngơi sau nhiều ngày dài thi cử căng thẳng.

Bạn Tạ Văn Hùng, quê Hải Dương chia sẻ: "Em thi ĐH ở Hải Dương, sau đó lên thi CĐ ở Hà Nội. Bài thi cao đẳng của em tốt hơn nhưng giờ em không lo lắng nhiều. Giờ phải xếp lịch đi chơi cho thoải mái đầu óc".

"Môn Hoá tương đối khó, khó hơn so với Toán và Lý. Khả năng đỗ vào cao đẳng của em cao hơn đại học. Nhưng dù sao cũng thi xong rồi nên em sẽ không nghĩ đến chuyện thi cử nữa. Vì mấy ngày thi ở phòng trọ quá nóng, không ngày nào em ngủ được. Bây giờ chị gái em sẽ đưa đi chơi một vòng Hà Nội" - Khuất Thanh Hoá, quê Sơn Tây, Hà Nội cho biết.

Tâm lý khá thoải mái sau khi ra khỏi phòng thi, bạn Đinh Công Lâm, THPT Hoàng Văn Thụ, Hà Nội cho hay: "Sau khi làm bài xong thì em cũng đoán được điểm số của mình là bao nhiêu rồi, khả năng sẽ đỗ cao đẳng nhưng đại học thì em không chắc, vì bài thi vào trường ĐH Điện lực em làm chưa tốt lắm. Hết kỳ thi em sẽ đi tìm việc làm thêm hè, kiếm thêm tiền tiêu vặt và kinh nghiệm".

Nguyễn Xuân Hoàng, quê ở Nghệ An bộc bạch: "Môn Hoá em chỉ làm được 35%. Đề khó quá, chắc là em trượt rồi. Đằng nào cũng không khác được, em đang suy nghĩ chuyện ở lại chơi mấy ngày hay về quê luôn".

Hình ảnh thí sinh sau môn thi cuối cùng:

Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ
Nhiều bạn cho biết cảm thấy rất mệt mỏi vì nắng nóng và hai kỳ thi ĐH, CĐ.
Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ
Thí sinh vui vẻ thông báo cho người thân rằng kỳ thi đã kết thúc.
Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ
Phụ huynh đón thí sinh về nghỉ ngơi.
Đề Hóa khó nhưng sĩ tử nhẹ nhõm khi kết thúc kỳ thi CĐ

MAI CHÂM

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Nhiều quý ông đi 'tút tát' nhan sắc, nâng ngực, độn mông

Dù không phải người nổi tiếng, nhiều quý ông cũng có nhu cầu "nâng cấp" nhan sắc gương mặt, nâng ngực, độn mông hay hút mỡ bụng, thậm chí một lần làm nhiều dịch vụ.

Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

Hai bà cháu tử vong không rõ nguyên nhân, 4 người cùng nhà có triệu chứng lạ

Sau 4 ngày người cháu 2 tuổi bất ngờ tử vong, bà nội cũng có dấu hiệu lạ rồi qua đời. Sở Y tế Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vụ bé 5 tuổi tử vong do ngộ độc: Kế hoạch dang dở của bố mẹ dành cho con

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà cũ ở phường Xuân Hòa, TP Long Khánh (Đồng Nai) sau khi bé T.G.H. qua đời do ngộ độc bánh mì. Bố mẹ bé nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến dự định mà giờ đây không thể thực hiện cho con được nữa.

Đang cập nhật dữ liệu !