Đầu tư thông minh để được “nghỉ hưu sớm”

Xu hướng sớm đạt được tự do tài chính để tận hưởng cuộc sống, nghỉ dưỡng trọn vẹn, đang ngày càng phát triển, đặc biệt trong tầng lớp người trung lưu và thượng lưu. Họ chọn cách đầu tư để “tiền sinh ra tiền” một cách an toàn và bền vững.

Đầu tư thông minh để “nghỉ hưu sớm”

Theo khảo sát “Tương lai hưu trí” của HSBC (2017), hầu hết những người thuộc thế hệ Millennials (những người sinh từ 1980 - 1997) kì vọng nghỉ hưu sớm hơn so với những người trong độ tuổi lao động các thế hệ trước. Điều này một phần được hình thành bởi tâm lý “đam mê kiếm tiền và vẫn hưởng thụ tối đa cuộc sống”. “Về hưu sớm” sẽ có nhiều thời gian và năng lượng để thực hiện những kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Không dễ dàng để “nghỉ hưu sớm” mà vẫn có dòng tiền ổn định, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế, những người có sẵn một khoản tích lũy sẽ lựa chọn phương án đầu tư thông minh để hàng tháng thu về một khoản thu nhập thụ động ổn định. Và thời gian còn lại, họ có thể thực hiện những kế hoạch ấp ủ từ lâu, hay thỏa mãn những sở thích, đam mê cá nhân.

BĐS nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận khả quan nhất.(Ảnh: Dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc)

Theo một khảo sát, 47% những người thuộc độ tuổi lao động cho rằng đầu tư BĐS sẽ mang lại lợi nhuận khả quan nhất; V nếu gửi ngân hàng, thì tiền thường mất giá theo thời gian, còn trường hợp đầu tư vàng hay ngoại tệ thì hiệu quả sinh lời khá thấp. Trong đó, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư nhanh thu lợi nhất.

Khác với các dòng sản phẩm BĐS để ở trong nội đô đông đúc, BĐS nghỉ dưỡng được phát triển theo tiêu chuẩn cao cấp với các tiện ích đồng bộ, tại những địa phương có tiềm năng phát triển du lịch, tạo nên nguồn lợi nhuận liên tục và lâu dài cho nhà đầu tư.

BĐS nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận khả quan nhất.(Ảnh: Dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc)

Đầu tư condotel chuẩn quốc tế, chỉ từ 900 triệu đồng

Một trong những dự án nghỉ dưỡng đang có sức hút rất lớn trên thị trường BĐS hiện nay là Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Trong quần thể rộng hơn 51ha của cả dự án, tòa condotel 9 tầng với 329 căn hộ khách sạn hạng sang lấy cảm hứng thiết kế từ những con sóng biển là điểm nhấn nổi bật, dự án condotel duy nhất tại bãi Ông Lang – nơi lưu giữ vẻ đẹp hoang sơ của đảo Ngọc. Khi các địa điểm khác trên đảo đã khá “chật chội” với quá nhiều dự án, thì Bãi Ông Lang hứa hẹn sẽ là nơi thu hút nguồn khách hàng cao cấp thích nghỉ dưỡng riêng tư.

Condotel Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là dự án condotel duy nhất tạibãi Ông Lang.

Đầu tư vào condotel tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc không chỉ mang lại lợi nhuận thụ động hàng năm một cách an nhàn và ngày càng ổn định hơn dưới sự quản lý, vận hành của thương hiệu nổi tiếng thế giới Mövenpick Hotels & Resorts.

BĐS Phú Quốc đang trở nên cực kỳ hấp dẫn với cả khách đầu tư trong nước và quốc tế, tiềm năng tăng giá cũng vô cùng lớn theo thời gian. Thêm vào đó, một tin vui cho các nhà đầu tư đó là mới đây, Tập đoàn Accor công bố chính thức sáp nhập thành công thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts. Như vậy, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ được hưởng lợi ngày từ nguồn khách hàng cho đến tiêu chuẩn quản lý đẳng cấp của thương hiệu nghỉ dưỡng toàn cầu.

Với khoản đầu tư chỉ từ 900 triệu đồng vào dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ có nguồn thu nhập thụ động và vô cùng an nhàn, thông minh, bởi không cần phải tự tìm kiếm nguồn khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng căn hộ mà dòng tiền vẫn chảy về tài khoản mỗi 6 tháng một lần. Với cam kết lợi nhuận trung bình có thể lên tới 600 triệu đồng/năm của CĐT dự án, chủ sở hữu căn hộ sẽ có thể thu hồi vốn nhanh chóng và nhận lợi nhuận vượt trội trong những năm tiếp theo. Thêm vào đó, mỗi năm, chủ sở hữu còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống khách sạn do MIKGroup phát triển.

Với 100% căn hộ condotel view biển sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Thời điểm này, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chắn chắn sẽ là một dự án hoàn hảo cho nghỉ dưỡng và đảm bảo tối đa lợi nhuận cho đầu tư. Đồng thời, là công cụ đắc lực để hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống tự do tài chính, dành nhiều thời gian và tuổi trẻ để trải nghiệm nhiều hơn, sống chất hơn và đẳng cấp hơn.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline 1800 6106

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com

Minh An
Từ khóa: Mik Home

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.