Đầu tư BĐS Hạ Long: Phân khúc nào đang “hái quả ngọt”?

Với sự tăng trưởng vượt bậc về khách quốc tế và dòng khách hạng sang, dòng sản phẩm shophouse trong hệ sinh thái du lịch ngày càng gia tăng giá trị, đem lại “quả ngọt” cho nhà đầu tư BĐS Hạ Long.

Hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy được đầu tư đồng bộ, đón hàng triệu du khách mỗi năm.

Hấp lực của BĐS nằm trong hệ sinh thái du lịch

Sự đồng bộ về hạ tầng giao thông không – thủy – bộ, hạ tầng du lịch đẳng cấp với sự hình thành của quần thể du lịch Bãi Cháy đã đưa Hạ Long từ nơi sống nhờ sức hút Vịnh di sản đã lột xác thành điểm đến sôi động 4 mùa. 10 tháng năm 2019, du lịch Quảng Ninh đón trên 11,7 triệu lượt du khách, tăng 10% so với cùng kỳ  năm trước, trong đó khách quốc tế 4,22 triệu lượt, tăng 4%. Tổng thu từ du lịch trên 23.800 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ.

Từ sự tăng trưởng ấn tượng về du lịch, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long được đánh giá đang ở giai đoạn vô cùng tiềm năng nhờ nhu cầu ngày càng tăng lên của khách du lịch và tâm lý thỏa mãn mọi nhu cầu tại cùng một điểm đến. Không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng, khách lưu trú mong muốn làm đầy hành trình bằng những trải nghiệm đa dạng và chất lượng ngay tại nơi ở, trong một điểm đến, đi lại ít mà tận hưởng nhiều. Dòng sản phẩm có hệ sinh thái đa dạng nghỉ dưỡng – trải nghiệm – mua sắm – giải trí vì thế đang ngày càng được du khách ưu tiên chọn lựa.

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex

Không chỉ thành công trên thế giới qua những dự án thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm như: Sentosa – Singapore, Genting – Malaysia, The Palm Atlantic of DuBai - UAE…; dòng sản phẩm này cũng đang cho thấy hấp lực vô cùng lớn đối với khách du lịch và nhà đầu tư tại Hạ Long như tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp Sun Plaza Grand World.

Theo phân tích của giới chuyên gia BĐS, năm 2020 tới đây, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long, đặc biệt là sản phẩm trong các quần thể phức hợp vẫn sẽ tiếp tục diễn tiến mạnh và hấp dẫn các nhà đầu tư khi biên độ sinh lời đang không ngừng tăng lên. Thực tế cũng cho thấy nhà đầu tư các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng đang dần “hái quả ngọt” khi giá trị BĐS tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả khai thác kinh doanh nhìn thấy rõ rệt.

Sun Premier Village dự kiến khai trương khu Villa từ tháng 12.2019

“Quả ngọt” cho nhà đầu tư

Trong nhiều năm trở lại đây, shophouse đang là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường BĐS ven biển tỉnh Quảng Ninh. Báo cáo mới nhất của CBRE về thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam 2019 khẳng định shophouse ven biển tại thị trường Hạ Long luôn có mức tiêu thụ đạt gần 90%. Các chủ đầu tư sản phẩm này hiện đa số là những tên tuổi hàng đầu trên thị trường với các dự án quần thể phức hợp, giúp đảm bảo khả năng hấp thụ của các dự án hiện hữu. 

Với những ưu thế tuyệt đối về vị trí, công năng cũng như tiềm năng sinh lời, Shophouse Europe đang là sản phẩm mũi nhọn của dự án có hệ sinh thái đa dạng và được dự báo sẽ tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2020.

Tận dụng lợi thế mặt tiền thoáng rộng ngay trên trục đường Hạ Long sầm uất, được xây dựng trên diện tích từ 120m2 đến 237,5m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572m2 đến 1.134m2, Shophouse Europe không chỉ đón đầu dòng du khách hạng sang ghé thăm tổ hợp du lịch Bãi Cháy mà còn có thể linh hoạt về chức năng sử dụng, phù hợp vừa ở, kinh doanh và cho thuê.

Shophouse Europe chào bán đợt cuối, ưu đãi cho vay tới 70% giá trị sản phẩm và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng.

Đáp ứng mọi nhu cầu tại hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng và du lịch mua sắm tỷ đô tại Hạ Long, việc Shophouse Europe ra mắt những căn cuối cùng đang là cơ hội đắt giá để sở hữu sản phẩm hội tụ mọi ưu điểm của BĐS du lịch như vị trí, khả năng tiếp cận, tiện ích và sự độc đáo, đẳng cấp trong kiến trúc….

Từ lượng khách dồi dào cùng định vị hoàn toàn khác biệt để thu hút và khai thác nhu cầu khách hạng sang với "túi tiền rủng rỉnh" đến "vùng đất rồng", chủ sở hữu Shophouse Europe gần như kinh doanh bất cứ dịch vụ nào cũng đảm bảo doanh thu ổn định. Đáng chú ý, mới đây, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cho biết sẽ triển khai thí điểm phát triển kinh tế đêm tại địa bàn TP. Hạ Long. Điều này đồng nghĩa với việc các chủ sở hữu tương lai của Shophouse Europe có thể kinh doanh kéo dài cả ngày lẫn đêm tại thị trường du lịch sôi động bậc nhất phía Bắc.

Trong lần ra mắt này, Shophouse Europe sẽ trao những cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư để sở hữu dòng shophouse mặt đường đắt giá với khả năng tối ưu hóa công năng kinh doanh ở mức cao nhất. Đặc biệt, Shophouse Europe áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán shophouse.

Có thể nói với cánh cửa tăng trưởng ngành công nghiệp không khói đang rộng mở hơn bao giờ hết, việc sở hữu Shophouse Europe chính là cơ hội cho những nhà đầu tư muốn “hái quả ngọt” lâu dài và bền vững.

Phương Dung
Từ khóa: BĐS Hạ Long shophouse Shophouse Europe

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.