Đầu năm mới, các ngân hàng đua lì xì cho khách

Năm nào cũng vậy, cứ dịp đầu Xuân mới, các ngân hàng lại rầm rộ triển khai các chương trình khuyến mại để hút khách hàng, đặc biệt là tiền gửi tiết kiệm.
Đầu năm mới, các ngân hàng đua lì xì cho khách - ảnh 1

Năm nay, ngân hàng HDBank triển khai chương trình gửi tiền bank – trúng vàng ký – đón xuân như ý với giải thương lên đến hàng kg vàng SJC. Riêng thời gian từ ngày 15/2 tức mùng 8 Tết – ngày làm việc đầu tiên của năm Bính Thân, cho đến ngày 29/2, người gửi tiền sẽ được nhân đôi cơ hội trúng thưởng và quà tặng.

Bên cạnh đó, HDBank cũng áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng vay tiền với lãi suất chỉ từ 6,8%, hoặc ưu đãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ HDCard, HDBank Visa và các sản phẩm dịch vụ khác từ HDBank…

Tại ngân hàng Sacombank, nhà băng này lại chú ý đến đối tượng là khách hàng nhỏ tuổi – đối tượng được “rủng rỉnh” nhất khi được lì xì nhiều trong dịp Tết vừa qua. Tham gia gửi tiền tiết kiệm trong chương trình Tiết kiệm Phù Đổng, người gửi tiền sẽ được tặng ba lô thú xinh xắn cho các bé chỉ với điều kiện gửi từ 3 – 5 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tối thiểu 3 tháng.

Hay ở ngân hàng NCB, dịp đầu năm mới từ ngày 15/2 đến 20/2, với mỗi sổ tiết kiệm trị giá từ 20 triệu đồng trở lên (hoặc ngoại tệ quy đổi tương đương), người gửi tiền được bốc thăm 100% trúng thưởng các phong bao lì xì trị giá 20.000, 50.000, 100.000 đồng.

Theo lãnh đạo các ngân hàng, việc triển khai khuyến mại hay tặng quà cho khách dịp đầu Xuân, mục đích chính không phải để cạnh tranh lẫn nhau mà chủ yếu để gửi tài lộc tri ân tới khách hàng. Không riêng gì ngân hàng mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cũng đồng loạt đưa ra chương trình khuyến mại rầm rộ mỗi khi Tết đến Xuân, bởi quan niệm của nhiều người làm như vậy sẽ được mọi sự đều hanh thông và may mắn cho cả người bán lẫn người mua.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.