Đầu năm học mới, chọn gói cước nào cho con?

Một gói cước data “vừa túi”, giúp cha mẹ liên tục kết nối định vị con đang ở đâu, vừa cho phép con thuận tiện tra cứu bài học trên mạng, trao đổi với bạn bè… là gói cước nhiều phụ huynh “săn tìm" cho năm học mới.

Băn khoăn chọn gói cước cho con nhỏ

Nhiều ngày qua, chị Hải Anh (Đống Đa, Hà Nội) “lục tung” trang google để chọn cho con gái gói cước hợp lý để sử dụng trong năm học. Nếu trước đây nhiều phụ huynh như chị Hải Anh chú trọng đến những gói cước viễn thông “nghe gọi rẻ” thì hiện chị lại muốn tìm gói data hợp lý để có thể “định vị” con mọi lúc mọi nơi.

“Con mình năm nay lên lớp 9. Cháu phải liên tục di chuyển từ trường đến 2-3 lớp học thêm mỗi ngày nên mình rất cần theo dõi hành trình của con qua điện thoại di động. Thêm nữa, chính con cũng bày tỏ với mình mong muốn điện thoại kết nối internet để con có thể giải trí trong buổi trưa để chờ giờ đến lớp học thêm”, chị Hải Anh chia sẻ.

Cuối cùng, sau khi “cân đo”, chị Hải Anh quyết định chọn gói cước MobiFone HSV25 thiết kế dành cho đối tượng HSSV. Theo chị Hải Anh, gói cước của MobiFone đáp ứng “vừa đủ” khi với 25 nghìn đồng/ tháng, con chị Hải Anh được sử dụng 2GB data tốc độ cao mỗi tháng. Gói cước này đồng thời cho phép miễn phí truy cập ứng dụng học tiếng Anh Elsa - app luyện phát âm sử dụng công nghệ AI do người Việt phát triển và ứng dụng âm nhạc Spotify - trang âm nhạc trực tuyến chất lượng cao.

Gói cước “đủ dùng” cho sinh viên

Nếu gói cước HSV25 của MobiFone “được lòng” các bậc phụ huynh có con đang là học sinh thì gói cước HSV50 lại được không ít sinh viên lựa chọn. Với 50 nghìn đồng /tháng, tương đương nửa cốc trà đá mỗi ngày, các bạn sinh viên có 5 GB dung lượng tốc độ cao trong 30 ngày, miễn phí truy cập data tốc độ cao vào Viber (tối đa 3 GB), FIM+ cơ bản và Game Data.

Đánh giá về gói cước này, bạn Hoàng Vân (ĐH Kinh tế quốc dân) cho biết, “Giờ ở nhà, các quán café, hàng ăn… đều có sóng wifi nên gói cước HSV50 đáp ứng vừa đủ nhu cầu kết nối của em khi di chuyển trên đường hoặc đến những khu vực sóng wifi yếu. Quan trọng chi phí là rất vừa túi tiền với sinh viên chúng em”.

Xuyên suốt trong chiến lược hoạt động, giới trẻ mà cụ thể là HSSV luôn là đối tượng khách hàng được MobiFone đặc biệt quan tâm. Bên cạnh gói cước HSV25 và HSV50, MobiFone còn có những gói cước bắt kịp xu hướng giới trẻ để truy cập Youtube, Facebook…

Chính đại diện MobiFone từng khẳng định “Sinh viên là khách hàng quan trọng của chúng tôi”. Vì vậy, nhà mạng này không ngừng tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn giới trẻ.

Có thể kể đến những “đặc sản” của MobiFone như show diễn RockStorm qua 7 mùa thực hiện đã để lại dấu ấn sâu đậm, thắp lửa tình yêu âm nhạc của tuổi trẻ. Đặc biệt toàn bộ số tiền bán vé được dành tặng cho quỹ từ thiện Operation Smile và Quỹ HSSV nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn. Hay chương trình “Bật nút công dân toàn cầu” là một phần trong dự án truyền thông khuyến học dài hạn dành cho cộng đồng của MobiFone đã tiếp nối và phát huy chương trình “Thêm 1 phút gọi, thêm 1 trang vở tặng học sinh nghèo ĐBSCL”…

Đại diện nhà mạng MobiFone cũng cho biết trong thời gian tới, nhà mạng này tiếp tục triển khai nhiều chương trình để thu hút HSSV - nguồn khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai của MobiFone.

Phương Dung
Từ khóa: gói cước học sinh gói cước sinh viên

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.