Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Vừa qua, Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả.

Trách nhiệm xã hội (CSR): Yếu tố cấu thành cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (Special Recognition in CSR) - giải thưởng đặc biệt, xuất hiện lần đầu trong danh mục giải thưởng bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) năm 2017, vừa được trao tặng cho Tập đoàn Novaland vào ngày 2/6/2017.

Cùng ngày, Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) - giải thưởng uy tín trong khu vực của tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia – vinh danh Novaland tại hạng mục doanh nghiệp có sức ảnh hưởng tới cộng động (Social Empowerment), và hạng mục doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc (Investment in People). Đặc biệt, Novaland là thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản được xướng tên tại lễ trao giải của AREA được tổ chức trọng thể tại Bangkok –Thái land.

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế - ảnh 1

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải trong lễ trao giải Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA).

Ông Dato William Ng, Chủ tịch của Enterprise Asia chia sẻ: “Những doanh nghiệp nhận giải thưởng, ngoài việc chứng minh được kinh nghiệm và kỹ năng kinh doanh, họ cũng phải cam kết thực hiện được hai nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là kế hoạch đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Với sự ghi nhận tích cực đó, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích các doanh nghiệp đưa công ty lên một tầm cao mới, qua đó, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân, và giúp thúc đẩy nền kinh tế phát triển”.

Giải thưởng “Investment in People” – Chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Novaland

CSR đi từ nhận thức nội tại của doanh nghiệp. Trách nhiệm xã hội của Novaland còn được thể hiện từ sự quan tâm và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho người lao động. Tập đoàn luôn nỗ lực trong việc: Tạo việc làm và thu nhập ổn định, môi trường làm việc tốt cho hơn 2.200 nhân viên có thể phát triển tối đa năng lực cá nhân. Đặc biệt, năm 2016, Novaland chính thức thành lập Trung tâm đào tạo Novagroup Leadership Center với trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm. Trong năm 2016, Trung tâm đã tổ chức hơn 100 khóa đào tạo kỹ năng mềm và nghiệp vụ, với 89.110 giờ đào tạo cho hơn 13.000 lượt học viên tham gia… Bước tiến trong việc đào tạo nguồn nhân lực cũng là một trong những lý do quan trọng giúp một thương hiệu Việt – Novaland lần đầu tiên được vinh danh tại hạng mục doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc của AREA.

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế - ảnh 2

Novaland chính thức thành lập Trung tâm đào tạo Novagroup Leadership Center với trách nhiệm đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm

Đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội bằng sản phẩm tốt và dịch vụ tốt The Sun Avenue (Q.2, TP.HCM) – một sản phẩm Novaland đã “thắng lớn” năm nay với các giải thưởng:

+ Giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards 2017) với các hạng mục: “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại VN” (Best Architecture Multiple Residence Vietnam); “Khu phức hợp có kiến trúc tiêu biểu tại VN” (Mixed-use Architecture Vietnam); “Dự án nhà cao tầng có kiến trúc tiêu biểu tại VN” (Residential High-rise Architecture Vietnam); “Dự án căn hộ tiêu biểu tại VN” (Apartment Vietnam); “Dự án khu phức hợp tiêu biểu tại VN” (Mixed-use Development Vietnam); “Dự án nhà cao tầng tiêu biểu tại VN” (Residential High-rise Development Vietnam).

+ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) với hạng mục Highly Commended – Best High End Condo Development (Ho Chi Minh City).

Khu đô thị Lakeview City (P.An Phú, Q.2, TP.HCM) với giải “Dự án khu dân cư tiêu biểu và khu dân cư có kiến trúc tiêu biểu tại VN” (Architecture Multiple

Residence Vietnam) thuộc Giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2017.

Dự án có Thiết kế kiến trúc cảnh quan khách sạn tốt nhất (Best Hotel Landscape Architectural Design), Highly Commended – Best Hotel Development dành cho dự án Nova Phù Sa từ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017).

Giải thưởng BCI Asia Awards 2017 - Top 10 chủ đầu tư bất động sản tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 5 liên tiếp thương hiệu Novaland được vinh danh tại BCI Asia Awards – một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại châu Á. Top 10 được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như: Có tổng giá trị dự án lớn nhất; Quy mô, năng lực quản trị, kiến trúc dự án, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu tú…; Ảnh hưởng tích cực của sản phẩm tới cộng đồng và xã hội. 

Đáp ứng một loạt tiêu chí đánh giá khắt khe của nhiều hội đồng giám khảo quốc tế khác nhau, cải tiến không ngừng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước, Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tốt.

Sự công nhận từ các giải thưởng uy tín quốc tế là minh chứng cho hướng đi đúng và sự phát triển bền vững của Tập đoàn Novaland trên hành trình từng bước đạt được hoài bão của mình. “Là một Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.

Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế - ảnh 3
Dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế - ảnh 4

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải tại lễ trao giải thưởng “Bất động sản Việt Nam 2017” (Vietnam Property Awards 2017)

Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland – ông Phan Thành Huy chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang phấn đấu để Novaland là môi trường làm việc tốt nhất, luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, cố gắng hoạt động hiệu quả để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên; quan tâm bảo vệ môi trường, tham gia các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội gắn kết giúp phát triển cộng đồng”.

P.V

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.